uống cùng cảm xúc

Chiến lược “Một thương hiệu” của Coca-Cola: Ngàn câu chuyện, vạn cảm xúc

Chiến lược “Một thương hiệu” của Coca-Cola: Ngàn câu chuyện, vạn cảm xúc

Nhịp sống mới 2016-03-22T17:59:29

Trong một sự kiện truyền thông tại thành phố Paris vào tháng 1 vừa qua, hơn 200 nhà báo từ khắp nơi trên thế giới lần đầu tiên được biết đến chiến lược tiếp thị toàn cầu mới của Coca-Cola với tên gọi “Một thương hiệu”, cùng với chiến dịch quảng cáo toàn cầu “Taste the feeling – Uống cùng cảm xúc”.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại