TVC quảng cáo

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT

Kinh doanh 2024-10-19T19:34:00

So với nền công nghiệp quảng cáo Trung Quốc, Thái Lan… tạo hình 3D không mới song TVC mới của Trường Sơn được nhiều ý kiến cho rằng là một trong những đoạn phim tiên phong trong ngành quảng cáo Việt.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại