tiếp thị di động

Bất chấp Xiaomi, Oppo, Vivo vẫn dẫn đầu, các ứng dụng Trung Quốc đã không còn “chiếm sóng” tại thị trường Ấn Độ

Bất chấp Xiaomi, Oppo, Vivo vẫn dẫn đầu, các ứng dụng Trung Quốc đã không còn “chiếm sóng” tại thị trường Ấn Độ

Công nghệ 2019-12-29T19:35:45

Tuy các ứng dụng Trung Quốc không còn “chiếm sóng” tại thị trường Ấn Độ nhưng các thương hiệu của nước này, ví dụ như Xiaomi, Vivo hay Oppo vẫn đang bá chủ tại thị trường béo bở này.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại