Với mục đích gia tăng thị phần của mình, WeChat đã ký hợp đồng với Messi để quảng bá thương hiệu của mình. Theo những nhà điều hành của thương hiệu này, Messi sẽ có sức ảnh hưởng lớn, qua đó có thể thu hút 1 lượng lớn khách hàng đến với WeChat.
Với 1 đoạn video quảng cáo vui nhộn cùng với 1 loạt biển bảng quảng cáo trên các đường phố tại Trung Quốc. Messi đã gây ấn tượng với khả năng diễn xuất tự nhiên của mình.
Phần mềm nhắn tin miễn phí WeChat từng bị tẩy chay mạnh mẽ tại Việt Nam do có hành động theo dõi người dùng bất hợp pháp và còn ngang nhiên sử dụng bản đồ “đường lưỡi bò” trên biển Đông. Không biết liệu với thông tin này, hình ảnh Messi có bị ảnh hưởng tại Việt Nam hay không?