"Công Phượng 20 tuổi rồi, không còn là đứa trẻ..."

Lupo |

"Công Phượng 20 tuổi rồi, không còn là đứa trẻ..."
"Công Phượng 20 tuổi rồi, không còn là đứa trẻ..."

Ngoài vấn đề bản quyền hình ảnh U19 Việt Nam, Công Phượng đã vấp phải nhiều chỉ trích khác khi xuất hiện trên quảng cáo bia.

Kể từ lúc xuất hiện trên clip quảng cáo bia, Công Phượng đã phải nhận khá nhiều ý kiến không đồng tình. Người thì chê trách Phượng không tập trung đá bóng, mất thời gian vào những chuyện bên lề.

Có ý kiến lại cho rằng Công Phượng lên truyền hình như thế chẳng khác nào cổ vũ cho việc sử uống bia và gây tác động không tốt đến giới trẻ.

Tuy nhiên, ở đây có một vấn đề như cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình phân tích: Đóng quảng cáo là quyền của Công Phượng.

"Là cầu thủ đã lên chơi chuyên nghiệp thì việc được mời đóng quảng cáo bia hay bất cứ thứ gì khác là bình thường, miễn sao được CLB cho phép và không vi phạm pháp luật.

Công Phượng 20 tuổi rồi, không còn là đứa trẻ dưới 18 tuổi nữa nên đã ý thức và tự chịu trách nhiệm với việc mình làm”, Phan Thanh Bình phát biểu trên Zing.

Clip quảng cáo bia của Công Phượng:

Mặt khác, bản thân việc uống bia không phải là xấu. Thậm chí, theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đức, uống 1, 2 cốc trước khi đi ngủ đem lại lợi ích cho sức khỏe.

Tại Đức, Bayern Munich là đội bóng gắn liền với lễ hội bia. Hàng năm các thành viên Hùm xám đều đến đây và ăn uống rất tự nhiên.

Trong đội hình Bayern, Alaba là một trong những người trẻ nhất. Bằng tuổi Công Phượng hiện tại (20 tuổi), anh cùng toàn đội đến lễ hội bia và thoải mái cụng li với đàn anh. Cuối mùa giải đó, Alaba cùng Bayern vô địch Champions League.

Alaba xuất hiện tại lễ hội bia

Alaba xuất hiện tại lễ hội bia

Quay trở lại với Công Phượng, tiền đạo của HAGL có quyền đi quảng cáo bia. “Đen” cho Phượng, thời điểm tung ra quảng cáo lại trùng với lúc anh đang sa sút phong độ.

Đó là lí do chính khiến làn sóng chỉ trích tiền đạo xứ Nghệ lại càng mạnh hơn. Nếu như quảng cáo kia được trình chiếu vào lúc Phượng đang tỏa sáng, có thể mọi chuyện đã nhẹ nhàng hơn.

Trong tương lai, nếu Công Phượng muốn tiếp tục đóng quảng cáo, anh cần nhớ một điều: Hãy thể hiện thật tốt trên sân cỏ trước đã.

Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email thethao@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
  •  
     
     
     
  •  
     
     
     
  •  
     
     
     
  •  
     
     
     
  •  
     
     
     
 
 
Công ty Cổ phần VCCorp

© Copyright 2010 - 2020 – Công ty Cổ phần VCCorp

Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Email: btv@soha.vn
Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: 0942.86.11.33
Email: giaitrixahoi@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH:
Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: (84 24) 7307 7979
Fax: (84 24) 7307 7980