Chuyện chế: Wenger chất vấn đòi "bảo hành" Ozil

An Nhiên |

(Soha.vn) - Kỳ vọng lớn rồi lại thất vọng nhiều, Ozil đang khiến rất nhiều NHM Pháo thủ chán nản, tất nhiên trong đó có cả HLV Arsene Wenger.

Sau khi chứng kiến phong độ quá sức tệ hại của bản hợp đồng trị giá tới 40 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua, HLV Arsene Wenger đã lập tức gọi điện đến đường dây nóng của Real Madrid. Dưới đây là cuộc gọi khẩn cấp ngay sau trận đại chiến với Bayern của Giáo sư đến sân Bernabeu:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH) Real Madrid: Xin chào, tôi Zinedine! Cảm ơn bạn đã gọi dịch vụ khách hàng đường dây nóng của Real Madrid. Cuộc gọi này được ghi lại đảm bảo chất lượng. Tôi có thể giúp gì cho bạn?

Wenger: Zinedine? Có phải là Zinedine Zidane không?

DVCSKH Real Madrid: Không thưa ông, tên thật của tôi là Dave. Tôi có thể giúp gì cho bạn?

Wenger: Tôi là Arsene Wenger. Tôi đã mua một cầu thủ từ CLB của bạn mùa Hè năm ngoái và tôi đang muốn biết về chính sách bảo hành, hoàn trả sản phẩm của CLB.

Ozil đang thể hiện bộ mặt thất vọng tại Emirates

Ozil đang thể hiện bộ mặt thất vọng tại Emirates

DVCSKH Real Madrid: Ồ, tôi rất xin lỗi ông Wenger, nhưng chúng tôi có một chính sách hoàn trả trong vòng 30 ngày. Vì vậy tôi sợ nếu bạn mua cầu thủ này mùa hè năm ngoái thì nó sẽ không còn được áp dụng.

Wenger: Vâng, cậu ấy là một sản phẩm khiếm khuyết. Cậu ấy không có khả năng chịu đựng, không hoan nghênh những người hâm mộ trong các trận đấu trên sân khách - anh ta là cầu thủ người Đức duy nhất bỏ lỡ 2 quả phạt 11 mét ở Champions League! Tôi nghĩ rằng một cầu thủ như vậy phải được bảo hành chứ!

DVCSKH Real Madrid: Bạn có mua gói bảo hành mở rộng cho 1 euro thêm không, thưa ông?

Wenger: Không, lần trước tôi mua gói đó bị mọi người cười nhạo nhiều quá.

DVCSKH Real Madrid: Nếu như vậy tôi e rằng không thể, thưa ông.

Wenger: Tôi không cần tiền mặt. Tôi chỉ cần trao đổi cầu thủ cho nhau? Có thể là Jese hay Gareth Bale cũng được?

DVCSKH Real Madrid: Tôi xin lỗi, thưa ngài, nhưng chúng tôi không thể làm điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi có thể giúp ông dưới dạng điểm tích lũy.

Wenger: Như vậy là tôi có thể mua một cầu thủ khác tương đương 42.5 triệu bảng?

DVCSKH Real Madrid: Không thưa ông. Nhưng ông có thể sử dụng nó cho bất cứ thứ gì trong cửa hàng của câu lạc bộ. Ông có thể mua nước hoa Real Madrid hoặc khăn golf! Tôi nghĩ nếu ông mua những thứ quen thuộc ở Real có lẽ sẽ giúp cậu ấy chơi tốt hơn đấy.

Wenger: Không! Tôi không muốn nước hoa hay khăn golf! Bạn có hiểu không, Dave? Đây là lý do tại sao tôi không muốn chi một số tiền lớn vào một cầu thủ! "Chỉ cần mua một ngôi sao và tất cả các vấn đề của bạn sẽ biến mất", họ đã nói vậy đấy! Hãy xem những gì mọi người nói về sự thất vọng dành cho cậu ấy. Cứ nhắm mắt là tôi lại thấy những tiếng la ó, thấy đôi mắt của cậu ấy đang chằm chằm nhìn vào tôi. Làm thế nào để tôi giải quyết điều đó, Dave? Tôi thậm chí đã để bức ảnh của Per Mertesacker ở đầu giường bảo vệ song vẫn không được.

DVCSKH Real Madrid: Tôi rất tiếc về điều đó, ông Wenger. Tôi có thể giúp điều gì khác cho ông không, Wenger?

Wenger: Trên thực tế, có lẽ là có. Bạn có thể để các cầu thủ Real Madrid đăng đàn nói rằng đội bóng dưới thời Carlo Ancelotti mạnh hơn hẳn dưới bàn tay của Jose Mourinho. Rằng Mourinho là một “chuyên gia thất bại”?

DVCSKH Real Madrid: Đó cũng là niềm vui của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng việc này hoàn toàn có thể thu xếp được.

Wenger: Vậy thì tôi rất hài lòng. Cảm ơn ông bạn, Dave. Nó chính xác phải là cụm từ “chuyên gia thất bại” đấy nhé.

DVCSKH Real Madrid: Vâng, tôi nhớ rồi. Cảm ơn ông Wenger. Chúc bạn một ngày tốt lành.

Wenger: Ông có cần tôi đánh vần từ “chuyên gia thất bại” cho ông không?

DVCSKH Real Madrid: Không, tôi nghĩ rằng tôi biết nó, thưa ngài.

Wenger: Cảm ơn, ông thật là tốt.

Trên đây là một đoạn đối thoại được chế bởi Brooks Peck trên Yahoo Sport, mang tính chất phiếm, không phải sự thật.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại