Mùa Hè này dường như là quãng thời gian rất tuyệt vời đối với Becks. Không chỉ được chào đón thành viên thứ 6 trong gia đình (bé gái Haper Seven) mà tiền vệ người Anh còn tiếp tục cho thấy sức hút rất lớn của mình với các nhà tài trợ. Hồi đầu tháng 5, Becks được tập đoàn điện tử Samsung kí kết một hợp đồng khủng - Anh sẽ là đại sứ của hãng tại Olympic London 2012 và theo nhiều nguồn tin, Becks sẽ bỏ túi tới… 5 triệu bảng (~170 tỷ VNĐ) cho thương vụ này.
Chưa dừng lại ở đó, hãng thời trang H&M cũng vừa chính thức tìm tới Becks trong chiến dịch quảng cáo đồ lót của mình. Chính sự thành công mà Emporio Armani thu được từ việc mời Becks chụp hình đồ lót đã có tác động không hề nhỏ tới H&M. Và Gã khổng lồ bán lẻ của Thụy Điển rất hi vọng danh tiếng của Becks sẽ giúp những sản phẩm “underwear” dành cho phái mạnh của mình bán chạy hơn bao giờ hết.
Đầy chất nam tính...
Trong khi đó, trên trang cá nhân, David Beckham vui mừng chia sẻ:“Tôi muốn công bố với các bạn rằng tôi sẽ có quan hệ hợp tác lâu dài với H&M trong chiến dịch quảng cáo đồ lót. Tôi đã từng hợp tác với Armani và tạo ra thị trường lớn cho họ. Tôi đã cùng với H&M ngồi lại để bàn về phong cách và một phần là chất liệu sản phẩm. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Hình ảnh của tôi sẽ xuất hiện rộng rãi hơn nữa”.
Dự kiến Bộ sưu tập này sẽ được ra mắt vào tháng 2/2012.
Theo 24h.com.vn