Balotelli đòi bán thương hiệu “Why Always Me?”

hongtrang |

Bad Boy Italia đang đòi tiền hoa hồng khi hãng Umbro sản xuất và bán áo phông có in dòng chữ “Why Always Me?”.

Tối 23 tháng Mười năm ngoái, Man City hành quân tới sân Old Trafford của Man Utd. Đội khách giành chiến thắng 6-1 và tiền đạo Mario Balotelli lập một cú đúp (2 bàn thắng đầu).

Sau khi có pha đệm bóng nhẹ nhàng tung lưới De Gea, Balotelli vén áo đấu để lộ chiếc áo lót có ghi dòng chữ “Why Always Me?”.

Màn ăn mừng của Bad Boy Italia đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ bóng đá. Cũng bởi thế, một trào lưu mặc áo có in dòng chữ “Why Always Me?” nhanh chóng lan truyền trong giới trẻ nói chung và CĐV bóng đá nói riêng.

balotelli-doi-ban-thuong-hieu-why-always-me
Balotelli chính là người khiến “Why Always Me?” trở nên nổi tiếng và đắt giá

Bắt “sóng” kinh doanh, hãng Umbro – hãng sản xuất dụng cụ, trang phục thể thao lớn bậc nhất thế giới – đã sản xuất 1 loạt áo phông có in dòng chữ nói trên và thu được rất nhiều tiền. Nhận thấy Umbro kiếm lời từ ý tưởng của mình, Balotelli tỏ ý không hài lòng.

Chân sút Italia đã yêu cầu phía Umbro phải trả tiền hoa hồng. Tuy nhiên phía Umbro không đồng ý yêu sách của tiền đạo Man City. Hãng này cho hay tiền đạo xứ Mỳ Ống không sở hữu dòng chữ “Why Always Me?” và Umbro cũng chẳng đánh cắp ý tưởng của Balotelli.

Về phía mình, Balotelli khẳng định nếu lấy được khoản tiền hoa hồng từ Umbro, anh sẽ mang ra làm từ thiện. Phía Man City và cả Umbro đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Nhiều khả năng, đôi bên sẽ còn tranh cãi “dài dài” trước khi đi đến thống nhất cuối cùng. Trong mắt giới mộ điệu bóng đá, rõ ràng “Why Always Me?” mang đậm thương hiệu Balotelli. Và Umbro sẽ không muốn mất lòng các CĐV trái túc cầu.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại