Theo hợp đồng có thời hạn ban ăm được công bố hôm qua, Beeline sẽ được phép cung cấp các nội dung thông tin về MU đến khách hàng di động tại Việt Nam. Các sản phẩm này bao gồm video bàn thắng, phỏng vấn và tin tức liên quan đến MU. Ngoài Việt Nam, Beeline cũng được phép cung cấp các dịch vụ tương tự tại thị trường Lào và Campuchia.
Trước Việt Nam, Lào và Campuchia, MU đã triển khai hình thức hợp tác này và qua đó, quảng bá hình ảnh của họ trên sóng di động ở các thị trường Ả-rập Xêut, Nigeria, Ghana, CH Benin, Indonesia, Ấn Độ, Nam Phi và Malaysia.
MU của HLV Ferguson đi tiên phong trong việc khai phá thị trường giàu tiềm năng ở Việt Nam nói riêng và Đông Dương nói chung.
Chính HLV Ferguson đánh giá thương vụ hợp tác với Beeline là cách tốt nhất để MU tiếp cận thị trường Đông Dương giàu tiềm năng. Trong đó, Việt Nam, với ít nhất 16 triệu người hâm mộ MU theo ước tính của CLB, là một mảnh đất màu mỡ còn chưa được khai phá."Tất cả đều biết rõ đam mê của các CĐV MU ở Việt Nam lớn nhường nào và hợp tác với Beeline sẽ giúp chúng tôi dễ dàng hơn rất nhiều trong việc giữ liên lạc với họ", tờ Independent (Anh) dẫn lời ông.
Nhà câm quân của MU cũng để ngỏ khả năng đội bóng sẽ đưa Việt Nam vào chương trình du đấu ở châu Á trong hè tới:"MU đã đến thi đấu ở nhiều quốc gia Đông Á cũng như Đông Nam Á. Mọi người nói rằng chúng tôi cần phải tới Việt Nam. Tôi nghĩ khả năng này hoàn toàn có thể thành hiện thực".
Các quốc gia châu Á từng được MU chọn làm địa điểm du đấu tập huấn gồm có Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia.
Theo VnExpress