Trước khi chính thức trở thành đại diện của hãng cung cấp dụng cụ và trang phục thể thao Puma (chuyên về trang phục và giày), tiền đạo Sergio Aguero là người đại diện cho hãng Nike (hoạt động cùng lĩnh vực với Puma). Mặc dù vậy, ngay sau khi sang Anh thi đấu, chân sút người Argentina đã bị Puma thuyết phục bằng một bản hợp đồng “khủng”.
Aguero (áo xanh) mặc đồ Puma trong trận đấu tại CL với Napoli
Theo đó, với bản hợp đồng có giá trị lên tới 5 triệu bảng trong vòng 3 năm, chân sút của Manchester City chính thức trở thành cầu thủ có hợp đồng quảng cáo béo bở nhất xứ Sương mù, vượt qua cả bản hợp đồng trị giá 1 triệu bảng/năm của Rooney với Nike.
Không chỉ hưởng số tiền khoảng 1,25 triệu bảng/nămtừ công việc đại diện toàn cầu của Puma, Aguero sẽ còn đượchãng nàythưởng thêm đáng kể nếu là người khi bàn thắng nhiều nhất ở Premier League, Champions League hay trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina.
Hiện siêu tiền đạo của Manchester City đã có được 6 bàn thắng cho CLB mới tính tại Premier League, sánh ngang cùng người đồng đội Edin Dzeko và chỉ kém Rooney của Man Utd (8 bàn).Tính tại xứ Sương mù, bản hợp đồng của Aguero với Puma có thể đã là “khủng” nhất.
Theo Bongdaso.com