2.480 phút thi đấu, Barca khốn khổ vì lắm “sao”

An Nhiên |

(Soha.vn) - Barca không sợ 2 trận Siêu kinh điển trong 1 tuần song họ thực sự đau đầu với 2 trận thi đấu quốc tế.

Ở đợt thi đấu quốc tế vừa qua, đội bóng xứ Catalan đã đóng góp với 18 cầu thủ về cho các ĐTQG, một con số thực sự khủng khiếp! Nhưng điều đáng nói hơn nữa là hầu hết các cầu thủ đều là trụ cột ở đất nước mình.

Trong số 18 cầu thủ nói trên, có đến 8 người đã phải chơi trọn vẹn 2 trận trong loạt thi đấu quốc tế vừa qua: Victor Valdes (Tây Ban Nha), Gerard Pique (Tây Ban Nha), Martin Montoya (U21 Tây Ban Nha), Dani Alves (Brazil), Javier Mascherano (Argentina), Sergio Busquets (Tây Ban Nha), Thiago Alcántara (U21 Tây Ban Nha) và Leo Messi (Argentina).


	Các ngôi sao của Barca đã bị vắt kiệt sức

Các ngôi sao của Barca đã bị vắt kiệt sức

10 cầu thủ còn lại cũng đều bị vắt kiệt sức. Andres Iniesta chơi 170 phút cho Tây Ban Nha, Marc Bartra 140 phút cho U21 Tây Ban Nha, David Villa 125 phút cho Tây Ban Nha, Pedro Rodíguez 120 phút ở Tây Ban Nha, Cristian Tello 111 phút cho U21 Tây Ban Nha, Jordi Alba 90 phút cho Tây Ban Nha, Xavi Hernandez 90 phút Tây Ban Nha, Cesc Fabregas 90 phút cho Tây Ban Nha và Alex Song 5 phút cho Cameroon.

Tổng cộng, 18 cầu thủ của Barca đã chơi tất cả 2.480 phút trong 2 lượt trận vừa qua. Với một lượng vận động như vậy, không có gì khó hiểu khi những ngôi sao của đội bóng xứ Catalan đều vô cùng mệt mỏi khi trở về sân Nou Camp. Đó là chưa kể đến những quãng đường di chuyển kéo dài hàng nghìn km.

Đơn cử như Leo Messi.  Chân sút này đã di chuyển liên tục từ Argentina , lên Boliva, trở lại Argentina rồi về Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, M10 còn bị vắt kiệt sức ở trận đấu trên độ cao tới hơn 3.500 mét. Hiện BLĐ Barca đang xem xét cho ngôi sao sáng nhất của mình được nghỉ ngơi trong trận chiến cuối tuần này.

Ngoài việc bị vắt kiệt sức thi đấu, loạt trận vừa qua cũng khiến Barca mất 2 cầu thủ là Alba và Pedro.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại