'Popeye nước Nga' buộc phải phẫu thuật sau khi cánh tay kinh dị bị thối vì tiêm hóa chất kích thích

AB |

'Popeye nước Nga' buộc phải phẫu thuật sau khi cánh tay kinh dị bị thối vì tiêm hóa chất kích thích
'Popeye nước Nga' buộc phải phẫu thuật sau khi cánh tay kinh dị bị thối vì tiêm hóa chất kích thích

Kirill Tereshin may mắn vẫn giữ được cánh tay sau khi anh này bị thối cơ bắp do tự tiêm hóa chất.

VĐV thể hình Kirill Tereshin, người có biệt danh "Popeye nước Nga", nổi tiếng nhờ sở hữu bắp tay có đường kính lên tới 60 cm. Tuy nhiên, đây không phải thành quả đến từ quá trình tập luyện của Tereshin. Khoảng 5 năm trước, anh này đã tự tiêm Synthol (một hợp chất với thành phần chính là dầu khoáng) vào tay để được "to nhanh".

Tuy nhiên, sau một thời gian, Tereshin bắt đầu cảm thấy đau đớn dữ dội. Mới đây, anh chàng này đã buộc phải phẫu thuật để lấy ra đống hóa chất đã bị đóng khối giống như thạch ra khỏi cơ thể.

Popeye nước Nga buộc phải phẫu thuật sau khi cánh tay kinh dị bị thối vì tiêm hóa chất kích thích - Ảnh 1.

Cánh tay của Tereshin sau cuộc phẫu thuật

"Hai cuộc phẫu thuật ở bắp tay sau của tôi đã thành công. Cảm ơn bệnh viện và bác sĩ Dmitry Melnikov đã nỗ lực để giữ mạng sống cho tôi", Tereshin chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên anh chàng 24 tuổi gặp nguy hiểm vì tiêm hóa chất vào cơ thể. Hồi năm 2019, Tereshin cũng từng phải phải phẫu thuật để bóc tách 1,4 kg "đồ giả".

"Hóa chất đã len lỏi vào cơ bắp, da và lớp mô phía dưới. Tất cả đều phải loại bỏ nhưng chúng tôi vẫn giữ lại mạch máu, dây thần kinh và các phần quan trọng khác. Cậu ấy đã tiêm vào cơ thể những thứ không được phép, làm ảnh hưởng tới hoạt động của cơ bắp, khiến máu không thể lưu thông.

Popeye nước Nga buộc phải phẫu thuật sau khi cánh tay kinh dị bị thối vì tiêm hóa chất kích thích - Ảnh 2.
Popeye nước Nga buộc phải phẫu thuật sau khi cánh tay kinh dị bị thối vì tiêm hóa chất kích thích - Ảnh 3.
Popeye nước Nga buộc phải phẫu thuật sau khi cánh tay kinh dị bị thối vì tiêm hóa chất kích thích - Ảnh 4.

Cánh tay của Tereshin sau khi được tiêm hóa chất

Kết quả là những mô này bị hoại tử và tay của cậu ấy đầy những vết sẹo. Cậu ấy đã sốt cao, rất đau đớn và trở nên ốm yếu", bác sĩ Melnikov chia sẻ.

Bản thân Tereshin thừa nhận đã "sai" khi tiêm Synthol vào cơ thể. Chưa rõ "Popeya người Nga" có chấm dứt hành động nguy hiểm này trong tương lai hay không.

Tiêm Synthol có thể gây ra nhiễm trùng, tổn thương thần kinh cùng nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Nếu đưa vào cơ thể sai quy trình, tác hại của Synthol còn khủng khiếp hơn nhiều. Thế nhưng, bất chấp nguy hiểm, nhiều VĐV thể hình vẫn sử dụng chất này để trở nên đô con.

theo Trí Thức Trẻ

Đọc tin tức trong ngày mới nhất, xem bóng đá 24h nhanh nhất tại Soha News.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email thethao@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
  •  
     
     
     
  •  
     
     
     
  •  
     
     
     
  •  
     
     
     
  •  
     
     
     
 
 
Công ty Cổ phần VCCorp

© Copyright 2010 - 2021 – Công ty Cổ phần VCCorp

Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Email: btv@soha.vn
Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: 0942.86.11.33
Email: giaitrixahoi@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH:
Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: (84 24) 7307 7979
Fax: (84 24) 7307 7980

Chat với tư vấn viên