*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
niềm tin người tiêu dùng
Bức tranh kinh tế Việt Nam 6 tháng năm 2019 qua các con số
Kinh doanh 2019-06-30T16:39:46Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng sản phẩm trong nước 6 tháng đầu năm 2019 đạt mức tăng trưởng khá, đạt 6,76%. Kinh tế vĩ mô ổn định, xuất khẩu tạo dấu ấn quan trọng, niềm tin người tiêu dùng đạt mức kỷ lục, lạm phát được kiểm soát thấp nhất trong 3 năm 2017-2019.
Người Mỹ có thể chi hơn 1 nghìn tỷ USD mua sắm mùa Giáng sinh 2018
Kinh doanh 2018-11-07T13:45:55Doanh thu bán lẻ trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm nay ở Mỹ được dự báo sẽ lần đầu tiên vượt ngưỡng 1 nghìn tỷ USD...
Người Việt lạc quan thứ 4 thế giới
Kinh doanh 2018-07-01T16:52:00Trong quý I-2018 doanh thu ngành hàng tiêu dùng nhanh, mức tăng trưởng chỉ đạt 1,8%. Tốc độ tăng trưởng này chậm hơn dự kiến.
Doanh số sụt giảm, nhà sản xuất xe Land Rover sa thải 1.000 công nhân
Kinh doanh 2018-04-17T14:14:00Doanh số của Jaguar Land Rover tại Anh sụt giảm mạnh, một phần do tác động của Brexit...
Việt Nam là quốc gia có mức độ lạc quan của người tiêu dùng cao thứ 5 toàn cầu
Kinh doanh 2018-01-10T19:44:00Trong quý 3/2017, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đạt 116 điểm (giảm 1 điểm so với Q2/2017). Chỉ số này giúp Việt Nam trở thành quốc gia có mức độ lạc quan cao thứ 5 toàn cầu, đứng sau Ấn Độ, Philippines, Indonesia và Mỹ.
Kịch bản cách đây 100 năm đang tái diễn với kinh tế Nhật?
Kinh doanh 2017-06-10T08:07:00Chừng nào khi các yếu tố gây bất ổn còn chưa được chấm dứt, người dân Nhật vẫn không thể dám mạnh tay chi tiêu.
Nielsen: Người Việt Nam tiết kiệm nhất thế giới
Việt Nam vẫn giữ vị trí quốc gia tiết kiệm nhất thế giới với 79% người tiêu dùng khẳng định sẽ tiết kiệm (+1 điểm so với quý III), tiếp đến là Indonesia, Philippines và Singapore.
"Ca ve ở Quất Lâm" và "niềm tin người tiêu dùng"
Thời sự - Xã hội 2015-11-30T07:16:00Nhiều vấn đề nóng hổi trong tuần qua đã được đưa lên thơ như "Ca ve ở Quất Lâm" và "niềm tin người tiêu dùng".
Người Việt lạc quan hơn về phát triển kinh tế
Kinh doanh 2015-10-29T07:51:00Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng do mức độ lạc quan về tình hình tài chính cá nhân, triển vọng kinh tế...
Tâm điểm