nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp thời trang đứng sau xe bán “xiên bẩn” viral khắp cõi mạng và mục tiêu “xanh từ trong ra ngoài”

Doanh nghiệp thời trang đứng sau xe bán “xiên bẩn” viral khắp cõi mạng và mục tiêu “xanh từ trong ra ngoài”

Kinh doanh 2024-11-20T10:43:00

Xe bán “xiên bẩn” với những câu slogan hài hước đã thu hút không ít sự chú ý từ mạng xã hội nhưng không phải ai cũng nhận ra đây là một chiến dịch của local brand Việt.

Ngắm 8 bộ đồng phục tiếp viên “đẹp nức nở” khắp thế giới: Khi sự sáng tạo vẫn thành công mà không cần quá đà

Ngắm 8 bộ đồng phục tiếp viên “đẹp nức nở” khắp thế giới: Khi sự sáng tạo vẫn thành công mà không cần quá đà

Đời sống 2024-08-27T21:35:00

Những bộ đồng phục tiếp viên thời thượng, sang chảnh cực kỳ quan trọng với hình ảnh hãng hàng không.

Chuyện “thâm cung bí sử” thuê mặt bằng nhà phố trung tâm nhìn từ việc Starbucks Reserve Hàn Thuyên quận 1 sắp đóng cửa

Chuyện “thâm cung bí sử” thuê mặt bằng nhà phố trung tâm nhìn từ việc Starbucks Reserve Hàn Thuyên quận 1 sắp đóng cửa

Kinh doanh 2024-08-25T07:41:00

Khi Starbucks Reserve trả mặt bằng đắc địa vào ngày 26/8 tới, chủ mặt bằng 11-23 Hàn Thuyên rao thuê với giá 757 triệu đồng/tháng, cao hơn khoảng 50 triệu đồng so với khách thuê cũ.

Hình ảnh Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines xuất hiện khi nào?

Hình ảnh Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines xuất hiện khi nào?

Kinh doanh 2022-09-30T13:31:30

Vietnam Airlines đã qua hai lần thay đổi nhận diện thương hiệu, lần gần nhất có biểu tượng hoa sen.

Cuộc chiến giao đồ ăn: Khi Grab bắt đầu báo lãi thì NOW, Baemin, Gojek lỗ tới 3.700 tỷ riêng năm 2020

Cuộc chiến giao đồ ăn: Khi Grab bắt đầu báo lãi thì NOW, Baemin, Gojek lỗ tới 3.700 tỷ riêng năm 2020

Kinh doanh 2021-07-10T11:16:00

Khảo sát của GCOMM cho thấy tần suất sử dụng các dịch vụ đặt món trực tuyến của người thành thị hiện khá cao, 99% người tham gia khảo sát cho biết sử dụng các dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến ít nhất 2-3 lần mỗi tháng.

Chuỗi siêu thị VinMart đổi tên thành WinMart

Chuỗi siêu thị VinMart đổi tên thành WinMart

Kinh doanh 2021-04-01T22:15:00

Chuỗi siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ thuộc Công ty VinCommerce và Công ty VinEco sẽ được đổi tên bằng cách thay chữ cái đầu V thành W, sau hơn một năm được chuyển nhượng về Masan. Màu sắc, nhận diện thương hiệu được cho là sẽ không đổi.

“Ông trùm” kín tiếng thi công, thiết kế cho hàng loạt chuỗi The Coffee House, Bách Hoá Xanh, FPT, Vingroup, FLC..: Mới 3 năm tuổi, doanh thu vài trăm tỷ đồng/năm

“Ông trùm” kín tiếng thi công, thiết kế cho hàng loạt chuỗi The Coffee House, Bách Hoá Xanh, FPT, Vingroup, FLC..: Mới 3 năm tuổi, doanh thu vài trăm tỷ đồng/năm
Kinh doanh 2021-03-15T10:42:00

Đáng nói, công ty này đang là "anh cả" trong một hệ sinh thái hơn 30 doanh nghiệp và nuôi các "em út" khởi nghiệp khác.

Thua lỗ triền miên, Shopee tiếp tục 'đốt tiền' mở rộng hoạt động sang châu Mỹ Latin, đối đầu Amazon

Thua lỗ triền miên, Shopee tiếp tục 'đốt tiền' mở rộng hoạt động sang châu Mỹ Latin, đối đầu Amazon

Kinh doanh 2021-03-11T14:11:00

Shopee cử công thần từ Việt Nam sang đánh chiếm thị trường Brazil.

Bỏ ra cả đống tiền để sắm túi Chanel hay áo Gucci, rốt cuộc chúng ta đang mua cái gì từ các thương hiệu xa xỉ? Câu trả lời nằm ngoài dự kiến của người thường

Bỏ ra cả đống tiền để sắm túi Chanel hay áo Gucci, rốt cuộc chúng ta đang mua cái gì từ các thương hiệu xa xỉ? Câu trả lời nằm ngoài dự kiến của người thường

Đời sống 2021-03-03T15:32:00

Bạn có chịu bỏ tiền để mua một sản phẩm của Gucci hay Chanel nhưng không có logo đặc trưng của hãng? Câu trả lời phần nhiều là không.

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?

Kinh doanh 2021-01-11T12:04:00

Bên lề Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing Biti’s đã chia sẻ với Trí thức trẻ một góc nhìn thú vị về sự thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu của Tập đoàn Viettel.

Thị phần smartphone Việt Nam quý 3/2020: Vsmart đi ngang với 9%, Xiaomi tăng mạnh lên 12% và mở cửa hàng Mi Store chính thức tại Hà Nội

Thị phần smartphone Việt Nam quý 3/2020: Vsmart đi ngang với 9%, Xiaomi tăng mạnh lên 12% và mở cửa hàng Mi Store chính thức tại Hà Nội

Kinh doanh 2020-11-09T10:35:00

Riêng Xiaomi, có mặt từ năm 2017, Xiaomi đang ngày càng tăng cường nhận diện thương hiệu tại Việt Nam. Trong đó, Xiaomi chọn Digiworld (DGW) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng.

Disney khai tử thương hiệu 20th Century Fox

Kinh doanh 2020-08-12T15:50:02

Một trong những tên tuổi lâu đời và nổi tiếng nhất trong lịch sử ngành giải trí, 20th Century Fox, đã chính thức không còn nữa.

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại