Người tiêu dùng Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam ít trung thành nhất Châu Á và 8 điều doanh nghiệp cần thay đổi, không thực hiện chắc chắn thất bại

Người tiêu dùng Việt Nam ít trung thành nhất Châu Á và 8 điều doanh nghiệp cần thay đổi, không thực hiện chắc chắn thất bại

Kinh doanh 2023-05-31T14:00:00

Người tiêu dùng Việt Nam đang trở nên tinh vi hơn. Họ có ý thức hơn về giá trị hàng hóa nhưng cũng sẵn sàng chi tiêu hào phóng.

Phúc Long mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ: Thiết kế đậm chất Việt Nam với sân gạch đỏ, nhà mái ngói, tường khắc họa hình ảnh đồi chè

Phúc Long mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ: Thiết kế đậm chất Việt Nam với sân gạch đỏ, nhà mái ngói, tường khắc họa hình ảnh đồi chè

Kinh doanh 2021-06-21T20:49:00

Động thái này diễn ra khi Phúc Long vừa mới có cái bắt tay mang tính bước ngoặt với Masan.

Masan rót 15 triệu USD vào Phúc Long, định giá chuỗi trà - cà phê khoảng 75 triệu USD

Masan rót 15 triệu USD vào Phúc Long, định giá chuỗi trà - cà phê khoảng 75 triệu USD

Kinh doanh 2021-05-24T13:39:00

Hai bên sẽ cùng phát triển mô hình Kiosk Phúc Long, mô hình này chia sẻ 20% doanh thu với VinMart.

Xuất hiện hình ảnh VinFast VF e34 chạy thử trên đường phố

Xuất hiện hình ảnh VinFast VF e34 chạy thử trên đường phố

Kinh doanh 2021-05-06T21:08:00

Hình ảnh chạy thử nghiệm một mẫu ô tô của VinFast vừa được đăng tải trên mạng xã hội.

SUV cỡ nhỏ Toyota Raize sắp về Việt Nam với giá chỉ 450 triệu?

SUV cỡ nhỏ Toyota Raize sắp về Việt Nam với giá chỉ 450 triệu?

Kinh doanh 2021-04-15T19:31:00

Việc hãng xe Nhật Bản mang Toyota Raize về thị trường Việt Nam trong tương lai gần hoàn toàn có thể xảy ra.

Thị trường bán lẻ Việt sàng lọc khốc liệt

Thị trường bán lẻ Việt sàng lọc khốc liệt

Kinh doanh 2021-03-08T20:12:00

Những thương hiệu bán lẻ đình đám thế giới lần lượt biến mất khỏi Việt Nam, thay vào đó là sự xuất hiện thương hiệu của những người chủ mới. Cuộc sàng lọc vẫn đang tiếp diễn, thị trường bán lẻ Việt chưa bao giờ bớt sôi động.

Miniso - "Hồn Nhật Bản, da Trung Quốc", vì sao vẫn thành công?

Miniso - "Hồn Nhật Bản, da Trung Quốc", vì sao vẫn thành công?
Quốc tế 2021-03-06T22:30:00

Nhiều người lầm tưởng Miniso là cửa hàng Nhật Bản, nhưng thực tế nó thuộc về tỷ phú Diệp Quốc Phú đến từ Trung Quốc.

Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa

Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa

Kinh doanh 2021-02-28T11:36:00

Sau nửa năm khai trương tại Sài Gòn, thương hiệu Nhật đang rục rịch mở store đầu tiên tại Hà Nội.

Những thương hiệu điện thoại vang bóng một thời

Những thương hiệu điện thoại vang bóng một thời

Kinh doanh 2021-01-26T22:03:00

Không bắt kịp xu hướng dẫn tới mất thị phần, những thương hiệu điện thoại sau đây đã phải bán mình, tái cấu trúc và một số đã biến mất hoàn toàn khỏi thị trường.

Savills: Các nhãn hàng xa xỉ muốn về Việt Nam nhưng khó thuê mặt bằng

Savills: Các nhãn hàng xa xỉ muốn về Việt Nam nhưng khó thuê mặt bằng

Kinh doanh 2021-01-11T17:06:00

Savills ghi nhận sự quan tâm lớn của các nhãn hàng lớn tới thị trường trong nước và một trong những vấn đề chính của họ là xác định mặt bằng phù hợp trong ít nhất 10-20 năm.

Thị trường ôtô thời EVFTA: Xe nhập khẩu châu Âu vẫn neo giá cao

Thị trường ôtô thời EVFTA: Xe nhập khẩu châu Âu vẫn neo giá cao

Kinh doanh 2020-12-09T17:05:00

Những chiếc xe đến từ châu Âu vẫn đang neo giá cao như thời điểm trước ngày 1/8/2020 mà không có dấu hiệu giảm giá...

Đồ ăn nhanh mà 'healthy': Chiến lược giúp Subway thống trị thế giới vì đâu lại thất bại ê chề tại Việt Nam, sau 10 năm chỉ có 1 cửa hàng?

Đồ ăn nhanh mà 'healthy': Chiến lược giúp Subway thống trị thế giới vì đâu lại thất bại ê chề tại Việt Nam, sau 10 năm chỉ có 1 cửa hàng?

Kinh doanh 2020-10-18T12:44:00

Dù đã mở rộng được khoảng 44.000 cửa hàng tại 100 quốc gia, từ Mỹ sang châu Âu, châu Á nhưng sau một thập kỷ, Subway vẫn chưa chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam.

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại