*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
mục tiêu chiến lược
Sau lẩu tự sôi, Masan Consumer của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang sẽ bán “cơm tự chín”: Giá 100 - 150 nghìn đồng, “ngon như trút từ chảo của đầu bếp”, tham vọng đưa Omachi thành thương hiệu tỷ đô
Kinh doanh 2024-04-25T15:20:00Hướng tới mục tiêu chiến lược là sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô, Masan Consumer quyết định đưa Omachi từ thị trường 1 tỷ USD của ngành Mì ăn liền tới thị trường thay thế bữa ăn tại nhà hàng trị giá 17 tỷ USD, thể hiện qua sản phẩm “cơm tự chín” sắp ra mắt.
"Trong cuộc họp, IS suy tính quốc gia nào sẽ sụp đổ đầu tiên..."
Quốc tế 2016-03-29T07:20:00Có vẻ mất đi Palmyra cũng sẽ không mấy ảnh hưởng tới sự phát triển của IS, bởi từ lâu, mục tiêu chiến lược của tổ chức này đã được chuyển hướng.
Tâm điểm