khối lượng công việc

Pep Guardiola và phép thuật sử dụng người ở Manchester City

Pep Guardiola và phép thuật sử dụng người ở Manchester City

Thể thao 2024-04-01T11:40:00

Tài năng của Pep Guardiola thì miễn bàn, nhưng khi đội hình Manchester City của ông bị kéo căng trong những tuần cuối cùng của mùa giải, việc quản lý thời gian thi đấu của các cầu thủ đã khiến Pep như một thầy phù thủy, với các phép thuật khó tin để hướng đến câu chuyện kinh điển của bóng đá thế giới.

Bộ trưởng GD&ĐT sau 3 năm ngồi 'ghế nóng'

Bộ trưởng GD&ĐT sau 3 năm ngồi 'ghế nóng'

Thời sự - Xã hội 2024-02-10T15:00:00

Sau gần 3 năm đảm nhận vị trí tư lệnh ngành giáo dục, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn cùng với Bộ GD&ĐT nỗ lực nghiên cứu, thống nhất nâng thu nhập cho 1,6 triệu giáo viên.

Những trường hợp nên thẳng thắn “nói không” với yêu cầu làm thêm của sếp

Những trường hợp nên thẳng thắn “nói không” với yêu cầu làm thêm của sếp

Đời sống 2022-12-19T14:04:00

Ôm đồm quá nhiều việc, nhiệm vụ nào được giao cũng sẵn sàng nhận không phải là điều một người khôn ngoan nên làm. Thay vào đó, trước những việc không hợp lý, biết cách từ chối khôn khéo sẽ giúp bạn tự tin và làm chủ công việc hiệu quả hơn.

Làm việc ở nhà càng nhiều, phụ nữ càng chán hôn nhân

Làm việc ở nhà càng nhiều, phụ nữ càng chán hôn nhân

Đời sống 2021-06-17T19:02:00

Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, phụ nữ cảm thấy số lượng việc nhà tăng "áp đảo" tinh thần họ.

Nhiều người đi làm vẫn tự an ủi bản thân: ''Khổ là phúc'', nhưng bản chất thật sự của câu nói này khiến ai cũng phải gật gù vì quá đúng

Nhiều người đi làm vẫn tự an ủi bản thân: ''Khổ là phúc'', nhưng bản chất thật sự của câu nói này khiến ai cũng phải gật gù vì quá đúng

Đời sống 2021-05-26T09:02:00

Thái độ sống của bạn sẽ quyết định cuộc đời của bạn. Đặc biệt, ở nơi làm việc, thất bại hay thành công đều dựa vào cách bạn giải quyết vấn đề theo tâm trạng như thế nào?

Nguyên tắc 20 phút tạo ra 2 mảng đời khác biệt: Cách làm chủ thời gian hiệu quả của người khôn ngoan

Nguyên tắc 20 phút tạo ra 2 mảng đời khác biệt: Cách làm chủ thời gian hiệu quả của người khôn ngoan

Đời sống 2021-04-16T22:31:00

Dù bạn là ai cũng đều phải trang bị một kỹ năng quan trọng cần thiết, đó là cách quản lý thời gian giữa guồng quay tít mù của cuộc sống hiện đại. Và 20 phút chính là chiếc chìa khóa.

Tiền lương tháng 2/2021 có được ứng trước để nghỉ Tết Nguyên đán?

Tiền lương tháng 2/2021 có được ứng trước để nghỉ Tết Nguyên đán?
Thời sự - Xã hội 2021-01-18T14:28:45

Vào dịp Tết, do nhu cầu sắm sửa và tiêu dùng tăng nên việc người lao động muốn ứng trước tiền lương cũng là điều cần thiết. Vậy có được ứng trước lương tháng 2 để nghỉ Tết Nguyên đán?

Chùm ảnh diện mạo thay đổi chóng mặt của các vị Tổng thống Mỹ qua các nhiệm kỳ, làm ông chủ Nhà Trắng thực sự rất áp lực?

Chùm ảnh diện mạo thay đổi chóng mặt của các vị Tổng thống Mỹ qua các nhiệm kỳ, làm ông chủ Nhà Trắng thực sự rất áp lực?

Đời sống 2020-11-10T14:35:00

Dù làm bất kỳ công việc gì, ở bất kỳ vị trí nào thì cũng đều có những khó khăn, áp lực riêng. Tuy nhiên, có lẽ công việc làm người đứng đầu nước Mỹ còn gian nan hơn bội phần...

Đồng nghiệp dù có thân đến mấy cũng không thể cởi lòng cởi dạ, bạn cần học cách giữ im lặng trong một số vấn đề

Đồng nghiệp dù có thân đến mấy cũng không thể cởi lòng cởi dạ, bạn cần học cách giữ im lặng trong một số vấn đề

Đời sống 2020-11-09T20:32:00

Môi trường công sở trẻ trung, cởi mở, thân thiện và thoải mái khiến bạn cảm thấy đồng nghiệp giống như người thân, là nơi bạn có thể trút mọi tâm tư muộn phiền. Thực tế, để sóng yên biển lặng thì không phải chuyện gì cũng có thể cởi lòng cởi dạ, bạn cần học cách giữ im lặng một số vấn đề.

Những điều tuyệt đối không được chia sẻ với đồng nghiệp

Những điều tuyệt đối không được chia sẻ với đồng nghiệp

Đời sống 2020-10-27T23:03:00

Bạn có nghĩ rằng trong mối quan hệ với đồng nghiệp, dù thân đến mấy cũng không được chia sẻ hay không?

Muốn khởi sắc trong công việc, có chỗ đứng ở nơi làm việc, có 8 cuốn sách bạn nên đọc

Muốn khởi sắc trong công việc, có chỗ đứng ở nơi làm việc, có 8 cuốn sách bạn nên đọc

Đời sống 2020-10-11T14:02:00

Đọc sách ảnh hưởng tới tri thức, sự khác biệt lớn nhất giữa người với người trong tương lai chính là tri thức. Khoảng cách giữa tiền tài chính là khoảng cách giữa tri thức. Đọc sách là phương thức đơn giản nhất, hiệu quả nhất và rẻ tiền nhất có thể cho phép bản thân bắt kịp hoặc thậm chí vượt qua người khác khi mà khởi đầu của bạn không bằng họ.

Có một loại thông minh mang tên: Bận không hoang mang, nhàn không vô dụng!

Có một loại thông minh mang tên: Bận không hoang mang, nhàn không vô dụng!

Đời sống 2020-10-09T21:04:00

Lúc bận nghiêm túc làm việc, lúc nhàn nâng cao bản thân. Đó mới là phẩm chất chuyên nghiệp của người khôn ngoan.

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại