*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
hoạt động tham quan
Làng thần kỳ Nhật Bản: Từ nghèo nhất đến nổi tiếng khắp cả nước, doanh số bán gạo tăng 400% nhờ biến ruộng lúa thành tranh
Đời sống 2018-03-13T21:33:00Mô hình kinh doanh độc đáo của Inakadate, Nhật Bản đã thu hút được 251.320 lượt khách năm 2015, cao gấp khoảng 30 lần dân số làng trong khi doanh số bán gạo tăng 380% so với năm 2014.
Thấy con khen nhà bạn giàu, phản ứng của mẹ khiến bé chuyển từ so bì sang tự tin rõ rệt
Đời sống 2018-03-08T21:01:00Trước lời than thở của cậu con trai, thay vì quở mắng, người mẹ đã phân tích cho con những điều cần thiết để cậu có suy nghĩ đúng đắn và niềm tin vào bản thân.
Người tiêu dùng được tham quan nhà máy của Ajinomoto
Thời sự - Xã hội 2016-02-26T08:00:00Khách tham quan sẽ được trải nghiệm những chương trình thú vị khác nhau, từ việc tìm hiểu những thông tin thú vị về Tập đoàn và Công ty Ajinomoto Việt Nam
Tâm điểm