*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
Giá trị thương hiệu
Ngoại hạng Anh gây sốc, các CLB bỏ phiếu khai tử VAR
Thể thao 2024-05-16T11:30:00Ngày 6/6 tới, 20 CLB của Premier League sẽ thảo luận về đề xuất loại bỏ VAR từ mùa giải sau.
Công bố những hãng xe có giá trị lớn nhất thế giới năm 2023
Xe 2023-11-23T02:00:00Giá trị thương hiệu ô tô đã tăng 9% trong bảng xếp hạng các thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2023 được công bố vào ngày 21/11 của Interbrand (tổ chức uy tín hàng đầu về định giá trị thương hiệu). Trong đó, Toyota giữ vững vị trí là thương hiệu ô tô hàng đầu.
Thương hiệu Viettel được định giá 8,9 tỷ USD, bỏ xa các doanh nghiệp còn lại trong top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Kinh doanh 2023-08-15T20:14:00Viettel ghi nhận mức tăng trưởng giá trị thương hiệu thêm 2% đạt 8,9 tỷ USD, trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 8 năm liên tiếp.
Xếp trên cả CEO Coca-Cola, LG, Nestlé..., Thiếu tướng Lê Đăng Dũng vào top 150 lãnh đạo hàng đầu thế giới về thương hiệu
Kinh doanh 2022-01-26T13:57:00Ông Lê Đăng Dũng đứng thứ 130 trong danh sách Brand Guardianship Index 2022 do Brand Finance công bố mới đây.
Sau hơn một thập kỷ làm việc trong ngành thiết kế xa xỉ, tôi “sáng mắt ra” bởi cách nhóm 1% tạo ra sự giàu có của mình
Đời sống 2021-08-15T10:03:00Những khách hàng thượng lưu tại thị trường cạnh tranh bậc nhất đã khẳng định thành bại không phải nhờ vận số mà là ở bản thân mỗi người.
Việt Nam đã lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới
Kinh doanh 2021-04-24T19:55:00Việt Nam là một trong các quốc gia có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu quốc gia nhanh nhất thế giới khi tăng 29% so với năm 2019 lên mức 319 tỷ USD...
Thị trường bán lẻ Việt sàng lọc khốc liệt
Những thương hiệu bán lẻ đình đám thế giới lần lượt biến mất khỏi Việt Nam, thay vào đó là sự xuất hiện thương hiệu của những người chủ mới. Cuộc sàng lọc vẫn đang tiếp diễn, thị trường bán lẻ Việt chưa bao giờ bớt sôi động.
Brand Finance: Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới năm Covid-19
Kinh doanh 2020-12-22T11:48:00Báo cáo Thương hiệu Quốc gia Nation Brand của Brand Finance đã nâng hạng giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam lên tới 9 bậc trong năm 2020.
Tại sao VinFast không "mua đứt bán đoạn" như các hãng xe khác?
Kinh doanh 2020-12-10T14:15:00Chi 600 tỉ đồng cho một chương trình chăm sóc khách hàng đã hiếm, hơn nữa còn chủ yếu là khách hàng đã hoàn tất giao dịch thì xưa nay chưa từng có. Ở góc nhìn marketing, cách VinFast đối xử với hơn 30.000 khách hàng như những người bạn thủy chung chính là một trong những lí do giúp ô tô thương hiệu Việt đứng đầu các phân khúc trên thị trường.
Viettel vượt qua Vinamilk, trở thành thương hiệu "đắt tiền" nhất Việt Nam năm 2020
Kinh doanh 2020-08-04T21:32:00Các thương hiệu còn lại trong top10 như VNPT, Sabeco, Vinhomes, MobiFone, Masan Consumer, Vietcombank, FPT và Vincom Retail đều có giá trị dưới nửa tỷ đô la.
Không có ai là 'kẻ bất tài', chỉ là bạn chưa biết cách rèn luyện 3 phẩm chất quan trọng này thôi
Đời sống 2020-07-30T21:33:00Không có ai là người kém cỏi, vô dụng, chỉ là họ chưa tìm được con đường thích hợp nhất để dẫn tới thành công.
'Những giò lan đột biến giá tiền tỉ là bình thường, thật chứ không ảo'
Kinh doanh 2020-07-30T21:25:00Chủ tịch Hội nhà vườn hoa lan Đông La (Hoài Đức, Hà Nội) khẳng định, giao dịch lan đột biến lên tới vài tỉ, thậm chí vài chục tỉ đồng là chuyện có thật.