Tạp chí Variety vừa đưa tin đại diện của Facebook và Ronaldo đã ngồi lại với nhau để bàn bạc về một show truyền hình thực tế hoành tráng nhất từ trước đến nay dành cho một siêu sao bóng đá. Quang trọng hơn nữa, show thực tế này sẽ là "phát pháo" đầu tiên ra mắt Facebook Watch - nền tảng cho nội dung trên truyền hình của Facebook.
Theo ước tính, Cristiano Ronaldo sẽ kiếm được khoảng 10 triệu USD để hoàn thành serie kéo dài 13 tập đầu tiên. Matador Content & Religion of Sports dự kiến sẽ là nhà sản xuất của chương trình này.
Bên cạnh đó, Facebook cũng đã lên lịch cho một serie giàu kịch tính về một đội bóng đá nữ ở New York, hợp tác cùng Ronaldo và Paul Lee's Wiip Studio.
Việc Facebook chọn Ronaldo cho việc ra mắt dự án Facebook Watch là điều dễ hiểu, siêu sao bóng đá này là vận động viên có lượng người hâm mộ trên Facebook khủng nhất, với hơn 122 triệu người like, cùng hơn 120 triệu follow.