Đại diện cho một thế hệ cầu thủ trẻ cầu tiến và luôn nỗ lực hết mình từ sân cỏ đến cuộc sống đời thường, Công Phượng, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Tuấn Anh được Bia Việt chọn mặt gửi vàng để truyền tải thông điệp tích cực đến mọi người và tôn vinh những thành quả đã đạt được của đất nước sau những ngày tháng dài oằn mình chống dịch.
4 gương mặt đồng hành cùng thương hiệu Bia Việt: Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh và Tuấn Anh.
Đương đầu với 4 tháng đầy những khó khăn thử thách đẩy lùi đại dịch Covid-19, nhờ những đức tính quý báu tiếp nối từ xưa đến nay, đất nước ta lại một lần nữa đồng lòng vượt qua khó khăn, bước đầu trở lại trạng thái bình thường mới. Quả ngọt đó không phải là của riêng ai mà là tổng hòa của hàng triệu con người đã cùng đi qua một khoảng thời gian khó khăn lịch sử.
Giờ đây, chúng ta có quyền tự hào cho những hy sinh, cho những cống hiến âm thầm của hàng ngàn khối óc, hàng triệu con tim: từ các bác sĩ, y tá, bộ đội, tình nguyện viên của tuyến đầu chống dịch, những con người bình dị phía sau chuyến xe cấp cứu 0 đồng, bếp ăn thiện nguyện mùa dịch, hàng chục cây ATM "cứu đói" hay đến những em học sinh ngoan ngoãn tuân theo mọi chỉ thị, đã không được đến trường hàng tháng trời.
Thời khắc này, chúng ta thêm tự hào bởi những điều bình thường quý giá, là khoảnh khắc đáng nhớ để chúng ta nhận ra sự sống này đáng quý nhường nào và biết ơn cả một chặng đường dài chống dịch của những anh hùng thầm lặng. Trải qua 4 tháng gian nan, giờ đây nỗi đau dường như cất lại, khó khăn cũng như lùi về phía sau, chỉ còn lại những khởi đầu mới hứa hẹn đầy hy vọng về những ngày "bình thường mới", những diệu kỳ mới mà chúng ta sẽ cùng nhau viết nên.
"Hết mình" vì một Việt Nam chiến thắng đại dịch.
Đó chính là nguồn cảm hứng để Bia Việt mang thông điệp "hết mình" xuyên suốt những ngày tháng qua, tiếp thêm năng lượng tích cực cho mỗi người dân đất Việt. Không chỉ là giá trị một thương hiệu, chất Việt trong Bia Việt còn truyền cảm hứng cho mỗi chúng ta sống hết mình hơn thế. Gửi gắm tinh thần sống "hết mình" qua các gương mặt đồng hành cùng thương hiệu, Bia Việt muốn truyền tải thông điệp rộng rãi hơn đến hàng chục triệu người dân Việt Nam mọi thế hệ.
Là lứa các cầu thủ trẻ năng động, đầy nhiệt huyết, 4 cầu thủ đều ghi được dấu ấn cá nhân trong lòng người hâm mộ và mang lại nguồn năng lượng tích cực, duy trì tinh thần "hết mình" như kim chỉ nam trong mọi hoạt động từ sân cỏ đến đời thường.
Chúng ta không thể nào quên hình ảnh một Công Phượng cố gắng không ngừng nghỉ, liên tục thử thách và trau dồi bản thân tại những môi trường quốc tế. Một Quế Ngọc Hải nâng niu từng cơ hội, không bỏ lỡ cơ hội kiến tạo nào trong khó khăn. Một Tiến Linh nỗ lực bứt phá để trở thành tiền đạo hàng đầu Việt Nam tại thời điểm này và một Tuấn Anh hết mình cho từng đường bóng, tận dụng tư duy và kỹ năng để tổ chức những đợt tấn công sắc bén.
Các cầu thủ luôn phải nỗ lực rèn luyện, giữ vững tinh thần, phong độ trong mỗi trận đấu để xứng đáng với sự ủng hộ của người hâm mộ và mang vinh quang về cho màu cờ sắc áo của dân tộc. 4 gương mặt đại diện cùng thương hiệu Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh và Công Phượng cũng luôn mang tinh thần này để khích lệ thế hệ trẻ Việt Nam hãy sống "hết mình", luôn tự hào về bản thân, cống hiến cho gia đình, xã hội và đất nước từ những điều nhỏ bé nhất. Hãy cùng cổ vũ cho các cầu thủ và đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu mang tính lịch sử sắp tới, để tháng 10 này đất nước ta có thêm thật nhiều dấu mốc đáng tự hào.
Các cầu thủ Việt Nam luôn nỗ lực hết mình trên sân cỏ.
Tri ân tháng 10 với nhiều sự kiện ghi dấu ấn lịch sử của dân tộc và lan tỏa niềm tự hào, Bia Việt đồng hành cùng các cầu thủ cho ra mắt MV "Hết mình vì Việt Nam" với nhiều thông điệp vô cùng ý nghĩa. Mỗi cảnh quay được tái hiện trong MV cùng với âm hưởng tự hào vang danh sông núi trên nền nhạc "Nối vòng tay lớn" chắc chắn sẽ khơi dậy được niềm xúc động với bất kỳ ai theo dõi MV. MV không chỉ truyền tải niềm tự hào sâu sắc và tôn vinh những tấm gương sáng trong những ngày tháng chống dịch mà còn là lời cảm ơn, tri ân đến những người dân Việt Nam đã đồng lòng vì Tổ quốc thân thương.
Dù được sản xuất với vô vàn khó khăn trong thời điểm dịch bệnh, hầu hết các quy trình đều diễn ra online hoặc với sự giám sát đảm bảo tuân thủ chặt chẽ mọi quy định phòng chống dịch bệnh nhưng MV "Hết mình vì Việt Nam" đã truyền tải được trọn vẹn tinh thần nhân văn và niềm tự hào dân tộc trong từng cảnh quay, câu hát. Hãy cùng lan tỏa thông điệp truyền cảm hứng này đến mọi người xung quanh và cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam trên đấu trường sắp tới.
Cùng khám phá MV Hết mình vì Việt Nam của Bia Việt nhé.