chuỗi trà sữa

"Gió đổi chiều" trong cuộc chiến trà sữa trị giá 362 triệu USD tại Việt Nam: Phúc Long, Phê La,... vẽ lại thị phần, thương hiệu ngoại mất nhiệt

"Gió đổi chiều" trong cuộc chiến trà sữa trị giá 362 triệu USD tại Việt Nam: Phúc Long, Phê La,... vẽ lại thị phần, thương hiệu ngoại mất nhiệt

Kinh doanh 2024-04-08T12:26:00

Vài năm trở lại đây xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu Việt Nam trên bản đồ trà sữa, thậm chí trở thành những tay chơi chính trong cuộc chiến mặt bằng mới.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại