*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
chi phí quảng cáo
Ông Lý Quý Trung tiết lộ lý do vì sao Phở 24 không tốn một đồng quảng cáo nhưng vẫn là huyền thoại được nhớ mãi
Kinh doanh 2019-11-29T22:10:00Bằng phương pháp Marketing đánh vào sợi dây tình cảm với khách hàng, ông Lý Quý Trung đã đưa thương hiệu Phở 24 đi vào tiềm thức của người tiêu dùng mà không cần tốn đến một đồng quảng cáo nào.
Để tổ chức Oscar 2018 hoành tráng như lần này, người ta đã tốn bao nhiêu triệu đô?
Tri thức mới 2018-03-05T11:39:22Những chi phí mà ban tổ chức bỏ ra đều là những con số đầy ấn tượng, nhưng giá trị thu lại được sau giải thưởng thậm chí còn lớn hơn thế rất nhiều.
Mỗi ngày Vinamilk "đốt" 5,7 tỷ đồng tiền quảng cáo, nhưng mỗi đồng quảng cáo giờ đây không mang về nổi 1/2 doanh thu so với trước kia
Kinh doanh 2017-03-03T09:27:142 năm gần đây, Vinamilk liên tục chi đậm cho thị trường quảng cáo trước sức ép từ các doanh nghiệp sữa trên thị trường bán lẻ. Số tiền đã vượt 2.000 tỷ đồng trong năm 2016 vừa qua.
Mỗi ngày chi gần 25 tỷ cho quảng cáo, khuyến mại, Vinamilk vẫn lãi lớn
Kinh doanh 2017-02-03T22:06:38Vinamilk đã chi hơn 2.074 tỷ đồng cho chi phí quảng cáo, nghiên cứu thị trường và hơn 6.947 tỷ đồng cho chi phí dịch vụ khuyến mãi, trưng bày, giới thiệu sản phẩm trong năm qua.
Biểu đồ này cho thấy cách Apple chi tiền quảng cáo khác với Samsung như thế nào
Kinh doanh 2016-12-05T16:00:56Tháng 10 vừa qua, nhiều người đã tỏ ra thắc mắc khi Apple đã giấu nhẹm chi phí quảng cáo của mình và đây là lý do tại sao.
Hé lộ số tiền quảng cáo khổng lồ mà Masan, Vinamilk, Sabeco liên tục phải chi ra để duy trì vị trí dẫn đầu
Kinh doanh 2016-10-21T09:16:00Trong 6 tháng đầu năm nay, chi phí quảng cáo của Masan Consumer chiếm tới 13% doanh thu trong khi tỷ lệ này ở Vinamilk và Sabeco chỉ dao động từ 3-5%.
Bí mật gây sốc trong lon Coca-Cola: Giá 8.000đ, tiền quảng cáo gần 5.000đ, nguyên vật liệu chỉ... 300đ
Trong mỗi lon Coca Cola, có tới 59,8% là chi phí quảng cáo và chi phí nguyên vật liệu chỉ chiếm 4,3%.
Vinamilk: Mỗi ngày chi 4,5 tỷ cho quảng cáo
Kinh doanh 2015-10-31T16:12:00Không thể phủ nhận quảng cáo thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng, qua đó tác động trực tiếp đến doanh thu của Vinamilk
Đúc đĩa vàng, mua siêu xe tặng thần tượng gây chấn động
Giải trí 2015-07-27T12:58:00Quảng cáo trên tòa cao ốc, làm đĩa vàng, ô tô, đồ hiệu là những món quà tặng độc đáo và đắt đỏ mà người hâm mộ dành tặng thần tượng của mình
Việt Nam dễ thành bãi thải rác công nghiệp nếu...
Kinh doanh 2014-10-09T10:56:00Theo Chủ tịch Hội đồng dân tộc Ksor Phước: Nếu cứ ưu đãi, nguy cơ sẽ biến Việt Nam thành nơi thải rác công nghiệp cũ.