Phóng viên Rob Harris thuộc hãng thông tấn AP - Associated Press (Mỹ) và nhà báo Charlie Walker của tờ Daily Mail (Anh), đồng loạt đưa tin, Three - nhà khai thác mạng di động lớn thứ tư ở Anh vừa chấm dứt mối quan hệ hợp tác với Chelsea.
“Do các biện pháp trừng phạt được công bố gần đây của chính phủ cho Chelsea, Three đã ngừng hợp tác với câu lạc bộ, bao gồm cả việc xóa bỏ logo của chúng tôi khỏi trang phục thi đấu và xung quanh sân vận động Stamford Bridge cho đến khi có thông báo mới", Daily Mail trích lời phát ngôn viên của Three.
"Chúng tôi nhận ra quyết định này ảnh hưởng đến rất fan Chelsea, những người đang ủng hộ đội bóng một cách cuồng nhiệt. Tuy nhiên, Three cảm thấy đây là việc làm đúng đắn trong bối cảnh này".
Three ký hợp đồng với Chelsea từ đầu mùa giải 2020/21. Logo của thương hiệu này xuất hiện trước ngực áo đấu của The Blues thay cho Yokohama - công ty săm lốp xe cao su có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản
Sau khi Three ngưng hợp tác với Chelsea, Nike - hãng thể thao tới từ Mỹ và Trivago - công cụ siêu tìm kiếm tập trung vào ngành du lịch khách sạn đang là 2 nhà tài trợ chính của đội bóng thành London.
Daily Mail tiết lộ, Nike, Hyundai - công ty xe hơi Hàn Quốc, Hublot - hãng đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ đang cân nhắc về hợp đồng thương mại với Chelsea.
Kể từ tháng 7/2017, Nike thay thế Adidas tài trợ trang phục thi đấu cho The Blues. Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn đến năm 2032. Trong khi đó, Hublot và Hyundai (ký hợp đồng đến hết mùa 2021/22) bắt đầu hợp tác với Chelsea từ đầu mùa 2018/19.
Logo Hyundai được in ở phần tay áo đấu bên trái của Chelsea