Sau nhiều thời gian nỗ lực chuẩn bị, cuối cùng ngày Georgina Rodriguez ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình mang tên OMG (OM by Georgina) cũng đến. Và để đánh dấu cho cột mốc quan trọng trong đời cô bạn gái, Ronaldo cùng gia đình nhỏ tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ trên nóc của căn biệt thự tại Turin.
Dưới ánh nắng chiều nhè nhẹ, cả nhà cùng nhau thưởng thức bữa tiệc ngọt và tham gia vài trò board game vui vẻ. Không gian càng trở nên chill hơn với những quả bóng bay được Georgina và các con trang trí.
"Buổi chiều yêu thương sau một ngày vất vả. Hôm nay cũng như mọi ngày khác, chúng ta đều yêu thương nhau rất nhiều", Georgina chia sẻ dòng trạng thái trên tài khoản Instagram
Sau bữa tiệc nhẹ, cả nhà có thể sẽ cùng nhau tận hưởng thêm bữa tối hạnh phúc trong ánh nến của một nhà hàng sang trọng ở trung tâm thành Turin
Việc ra mắt thương hiệu thời trang của Georgina có dấu ấn không nhỏ từ Ronaldo. Nhờ kinh nghiệm từng xây dựng thương hiệu thời trang CR7 của riêng mình, ngôi sao người Bồ Đào Nha dễ dàng đóng góp nhiều ý kiến quý giá cho bạn gái
Tất nhiên, Georgina cũng không phải tay mơ trong lĩnh vực này. Cô nàng sinh năm 1994 từng có vài năm làm nhân viên bán hàng trong một shop Gucci ở Madrid nên cũng sở hữu lượng kiến thức về thời trang nhất định
Không chỉ kinh doanh, Georgina từng thừa nhận cô xem bạn trai Ronaldo như hình mẫu trong nhiều lĩnh vực để cô học tập và hoàn thiện bản thân mình