BRT Hà Nội

Hà Nội đánh giá buýt nhanh BRT giảm ùn tắc, thúc đẩy phát triển

Hà Nội đánh giá buýt nhanh BRT giảm ùn tắc, thúc đẩy phát triển

Thời sự - Xã hội 2022-11-14T09:56:56

UBND TP Hà Nội đánh giá BRT có ưu điểm là giảm ùn tắc giao thông cá nhân ra vào nội đô, giảm chi phí đi lại cho hành khách, chất lượng phục vụ tốt, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội đối với các khu vực có tuyến đi qua.

Chuyên gia BRT quốc tế KARL FJESTROM: Dự án BRT Hà Nội thất bại

Chuyên gia BRT quốc tế KARL FJESTROM: Dự án BRT Hà Nội thất bại

Thời sự - Xã hội 2017-05-09T13:54:00

Ông Karl Fjelstrom, Giám đốc BRT Viễn Đông, một Cty Hong Kong được thành lập từ năm 2015, là một trong số những chuyên gia chính đã lên kế hoạch, thiết kế và triển khai thành công hai hệ thống BRT “tiêu chuẩn vàng” của Châu Á ở Quảng Châu và Nghi Xương (Trung Quốc). Ông vừa có bài viết “World Bank’s first BRT in Asia is designed to fail” (“Dự án BRT đầu tiên của World Bank ở Châu Á thất bại”) đánh giá về dự án BRT tại Hà Nội, đăng tải trên website của Cty này vào ngày 22.1.2017 - một thời gian ngắn sau khi dự án BRT tại Hà Nội đi vào hoạt động. Lao Động xin trích đăng.

Điều chỉnh tuyến buýt 22 trung chuyển cho xe buýt nhanh: Dân than mất thêm nhiều tiền

Điều chỉnh tuyến buýt 22 trung chuyển cho xe buýt nhanh: Dân than mất thêm nhiều tiền

Thời sự - Xã hội 2017-01-11T13:49:00

Thay vì đi tuyến buýt 22 từ Hà Đông - Gia Lâm, mất 7.000 đồng thì nay hành khách phải mất 14.000 đồng, thậm chí là 21.000 đồng vì phải đi từ buýt gom sang buýt nhanh.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại