*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
bán bia
Heineken loay hoay giải nỗi sợ thổi nồng độ cồn của người Việt: Ra mắt bia không cồn, tiếp thị ngay trên cao tốc gây tranh cãi
Kinh doanh 2024-02-19T13:56:00Bia không độ cồn từng giúp Heineken tăng trưởng lợi nhuận tại châu Âu. Tuy nhiên, kịch bản này có xảy ra tại Việt Nam hay không, vẫn còn là dấu hỏi lớn.
Cứ 100 đồng chi cho tiêu dùng nhanh thì đến 21 đồng người Việt để dành uống bia: Sabeco, Habeco… kỳ vọng cán đích lợi nhuận sau 9 tháng trầm lắng?
Kinh doanh 2023-12-05T16:20:00Sang quý 4, với tình hình bắt đầu khả quan trở lại, công ty bia kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu cả năm (Sabeco 9 tháng mới thực hiện chưa đến 60% chỉ tiêu).
Quán bia hơi Hà Nội “hốt bạc” ngày nắng nóng
Kinh doanh 2022-05-28T21:15:00Những ngày Hà Nội nắng nóng oi bức, các hàng quán giải khát đặc biệt là quán bia hơi luôn “đông nghịt” khách hàng, chủ quán thu lãi cả chục triệu đồng/ngày.
Hoa hậu Hong Kong tuột dốc vì chửa hoang, phải bán bia kiếm sống, nói dối cưới được đại gia
Giải trí 2021-04-05T13:45:00Xinh đẹp và tài năng nhưng Dương Tư Kỳ lại được biết đến nhiều hơn bởi hàng loạt tai tiếng, cô là một trong những nàng hậu thị phi nhất Hong Kong.
TP HCM tiêu thụ bia bình quân đầu người hàng đầu châu Á, giá bia rẻ thứ 4 thế giới
Kinh doanh 2019-07-22T11:51:00Nhìn chung, người dân ở các thành phố lớn ở châu Âu và Bắc Mỹ tiêu thụ nhiều bia hơn người dân ở các thành phố châu Á (ngoại trừ thành phố Hồ Chí Minh).
Mỗi ngày, người Việt chi bình quân 81 tỷ đồng uống Bia Sài Gòn
Kinh doanh 2018-08-01T15:31:006 tháng đầu năm, bán bia đã đem về cho Sabeco hơn 14.600 tỷ đồng doanh thu.
Bán bia cho dân nhậu, bia Sài Gòn thu 94 tỷ/ngày
Tính bình quân, mỗi ngày Sabeco thu hơn 94 tỷ đồng từ bán sản phẩm chính là bia.
Một chai bia tại Việt Nam chịu thuế ra sao?
Kinh doanh 2017-08-29T12:04:16Thuế TTĐB và thuế VAT chiếm tới 35% giá bán và sẽ còn tiếp tục tăng trong các năm tới theo lộ trình tăng thuế TTĐB của Chính phủ.
‘Miếng bánh’ 3 tỉ lít bia vào tay ‘ngoại’
Kinh doanh 2015-11-26T14:43:23Tốc độ tăng trưởng các thương hiệu bia ngoại đang tăng nhanh hơn các thương hiệu bia nội.