Tài xế taxi nói về "hành động lạ" khiến khách nữ sợ hãi xuống xe

Thế Long |

Tài xế Vũ Đình H lấy làm tiếc và không ngờ sự việc quá phức tạp khiến anh đang bị tạm nghỉ việc.

>>Hà Nội: Tài xế taxi có hành động "lạ", nữ hành khách sợ hãi

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào tối 22/5, một nữ hành khách khi bắt xe Mai Linh từ nhà ga T2 Nội Bài để về nhà đã sợ hãi xuống xe do cảm thấy tài xế taxi của hãng Mai Linh có nhiều biểu hiện "lạ".

Tiếp xúc PV, tài xế  Vũ Đình H lấy làm tiếc và không ngờ sự việc quá phức tạp khiến anh đang bị tạm nghỉ việc.

Tường trình của tài xế khiến nữ hành khách phải xuống xe đi hãng khác

Tường trình của tài xế khiến nữ hành khách phải xuống xe đi hãng khác.

Anh H. cho biết, vào lúc 22h16’, tối 22/5, anh chịu trách nhiệm kinh doanh ca xe (hiệu 1xx), tại sảnh T2 – sân bay Quốc tế Nội Bài. Vào thời điểm trên, anh H. đón một khách nữ về Hà Nội và đi theo đường mới qua cầu Nhật Tân.

“Khi đến cầu thì chiếc xe bị mất thăng bằng nên tôi  đã điều khiển xe đi chậm lại để xác định nguyên nhân.

Cùng lúc này, khách hàng cũng yêu cầu tôi đi chậm lại để tìm đường nào gần nhất rẽ về nhà họ nên tôi có những cử động nhìn sang hai bên để quan sát.

Vì sự an toàn cho khách hàng, buộc tôi phải cho xe tấp vào bên đường. Tôi còn nhớ như in lúc đó là khoảng 22h38’. Tôi khẳng định đây cũng là bãi xe (CT13A – CT 13B) chứ không phải là nơi vắng vẻ ”, tài xế H. kể.

Tài xế H. khẳng định: “Khi xuống xe, tôi thấy chiếc vít ốc bằng nhôm cắm vào khe lốp sau phía bên trái nên bị xuống hơi. Lúc này, tôi có gọi điện cho cán bộ kỹ thuật để hỏi về tình huống này.

Đồng thời, tôi cũng giải thích cho vị khách hàng hãy bình tĩnh và thông cảm để tôi tiếp tục được phục vụ hoặc để tôi gọi điện về cho hãng điều xe khác.

Tuy nhiên, khách hàng này không đồng ý và lấy hành lý rồi gọi điện cho hãng khác (lúc này đã là 22h49’). Sau đó, tôi thay lốp dự phòng và đánh xe về chỗ đối diện kho hàng DHL để vá lốp”, tài xế H. tường trình.

Nói về tình huống khi lốp bị đinh đâm phải vào đúng thời điểm đêm khuya và địa điểm khá vắng vẻ, tài xế H. trải lòng:

“Là một lái xe đã được đào tạo đầy đủ về văn hóa ứng xử khi phục vụ khách hàng. Tôi vẫn luôn hòa nhã, tâm tình phục vụ chu đáo, tôi không có bất kỳ thái độ hay động cơ nào khác”.

Trong suốt cuộc tiếp xúc với chúng tôi, anh H. luôn tỏ ra buồn bã, mong muốn cho sự việc được sáng tỏ và chờ đợi kết quả cũng như hướng giải quyết từ các bên liên quan, để anh H. có thể làm việc ổn định trở lại.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện tập đoàn Mai Linh cho biết, hiện tại, đơn vị này đang tạm đình chỉ công việc của tài xế H.

Theo vị đại diện đơn vị, tuy khách hàng đã thông cảm và gỡ thông tin chia sẻ trên trang mạng cá nhân nhưng đơn vị vẫn cần sự hợp tác chính thức.

“Do khách hàng này cho biết đang bận nên chưa thể bố trí thời gian tiếp xúc giữa lái xe và các đơn vị liên quan của chúng tôi để gải quyết sự việc một cách ổn thỏa. Chúng tôi vẫn tạm dừng việc kinh doanh của tài xế...”, đại diện tập đoàn Mai Linh cho hay.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại