Vụ nguyên nữ đại biểu QH qua đời sau khi đi làm đẹp: Trên đường về có uống thuốc giảm đau

T.Nguyên |

Vụ nguyên nữ đại biểu QH qua đời sau khi đi làm đẹp: Trên đường về có uống thuốc giảm đau
Vụ nguyên nữ đại biểu QH qua đời sau khi đi làm đẹp: Trên đường về có uống thuốc giảm đau
Hình minh họa.

Khi thấy người có dấu hiệu mệt mỏi và ngứa toàn thân, bà Lệ yêu cầu tài xế chở quay lại tiệm chăm sóc sắc đẹp mà mình vừa làm.

Bà Phạm Thị Mỹ Lệ (SN 1958, ngụ tại xã Long Hưng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, là đại biểu Quốc hội khóa 13) đã qua đời tối 30/6 sau khi đi làm đẹp tại một cơ sở ở phường Long Thủy, thị xã Phước Long.

Công an tỉnh Bình Phước thông tin trên báo Thanh niên, 20h ngày 30/6, bà Lệ được tài xế ô tô chở đến tiệm chăm sóc sắc đẹp Phương Nam (thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) để xăm môi và lông mày.

Đến 22h hôm đó, tài xế tới đón bà Lệ về. Tuy nhiên, trên đường về bà Lệ có dấu hiệu mệt mỏi và bị ngứa toàn thân nên nói lái xe quay trở lại tiệm làm đẹp. Tới nơi thì bà Lệ bị sùi bọt mép và bất tỉnh. 

Theo báo Vietnamnet, trong thời gian phát hiện ngứa toàn thân và quay trở lại tiệm, bà Mỹ Lệ gọi điện cho chủ tiệm hỏi: "Con cho cô uống thuốc gì mà cô ngứa hết cả người?". 

Bà Lệ được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Phước Long cấp cứu nhưng tử vong trên đường đi. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã thu giữ một số mẫu thuốc, mực phun xăm để điều tra.

Ông Huỳnh Văn Sách (Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước) cho biết trên báo Đất Việt: "Trường hợp của bà Phạm Thị Mỹ Lệ do gia đình cũng xác nhận nguyên nhân là mất do bệnh lý bình thường, nên không nhờ cơ quan công an điều tra".

Còn theo Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước Tôn Ngọc Hạnh, bà Lệ đi tới tiệm để xăm môi, quá trình làm không có dấu hiệu gì, nhưng trên đường từ tiệm về nhà bà có uống thuốc giảm đau mà cơ sở làm đẹp đưa cho để đỡ đau và môi đỡ sưng.

Bà Hạnh nhận định có thể bà Phạm Thị Mỹ Lệ bị sốc thuốc.

"Do chị Lệ uống cùng với các loại thuốc trị bệnh khác, vì bản thân chị Lệ bị tiểu đường, bị bệnh về tim mạch, nên khi uống thuốc vào chắc có thành phần phản ứng với nhau, nên bị sốc", bà Hạnh nói với báo Đất Việt.

(Tổng hợp)

theo Thời đại

Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email thoisu@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ

TIN NỔI BẬT SOHA

    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2018 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0942.86.11.33
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980