Vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn mở trung tâm bán hàng hiệu giảm giá ở TP.HCM

M.Hằng |

Theo bà Lê Hồng Thủy Tiên, trung tâm mua sắm hàng hiệu giảm giá Factory Outlet ở TP.HCM chuyên bán hàng giảm giá 30-70% quanh năm, sẽ thu hút du khách đến mua sắm.

Facetory Outlet sẽ bán hàng giảm giá 30-70% quanh năm

Chia sẻ tại buổi khai mạc chương trình khuyến mãi tập trung của TP.HCM ngày 15/11, bà Lê Hồng Thủy Tiên - CEO Tập đoàn Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP Group), mong muốn được tạo điều kiện để mở Facetory Outlet (trung tâm bán hàng hiệu giảm giá).

Vợ "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết TP.HCM đang định hướng trở thành trung tâm mua sắm của khu vực Đông Nam Á. Và với thế mạnh nhiều năm kinh doanh hàng hiệu của IPP Group, nếu được phát triển sẽ cộng hưởng, tạo điều kiện cho TP.HCM là trở thành điểm đến hấp dẫn về mua sắm thực thụ.

Vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn mở trung tâm bán hàng hiệu giảm giá ở TP.HCM - Ảnh 1.

CEO Lê Hồng Thủy Tiên mong muốn được tạo điều kiện để mở Facetory Outlet tại TP.HCM để kích cầu mua sắm, thu hút du khách. Ảnh: H. Minh

Bà Thủy Tiên cho biết tập đoàn đang sở hữu hơn 108 thương hiệu quốc tế và đã mở được hơn 1.000 cửa hàng khắp cả nước, mong muốn TP.HCM tạo điều kiện mở rộng mặt bằng kinh doanh ở khu vực trung tâm, để có thể mở thêm đủ các cửa hàng của 108 thương hiệu mà tập đoàn đang phân phối.

Lý do mở thêm cửa hàng được bà Thủy Tiên chia sẻ là vì khi đã đủ số lượng cửa hàng, hàng hóa phân phối thì các thương hiệu mới cho phép tập đoàn đầu tư dự án trung tâm thương mại hàng giảm giá Facetory Outlet tại TP.HCM. Trung tâm Facetory Outlet sẽ là nơi bán hàng giảm giá từ 30-70% quanh năm như những trung tâm Outlet hàng hiệu tại các thành phố du lịch lớn trên thế giới như Milan (Italy) hay Paris (Pháp).

"Các địa điểm được mở Facetory Outlet sẽ là nơi thu hút rất lớn du khách đến mua sắm, lưu lại dài ngày, chi tiêu nhiều hơn", bà Thủy Tiên cho biết.

CEO IPP cũng nhấn mạnh Facetory Outlet chỉ bán những hàng qua 2-3 mùa, hoặc hàng tồn kho và giảm giá quanh năm, khác với chương trình khuyến mãi theo đợt của các cửa hàng chính thống. Đây sẽ là nơi mua sắm độc đáo, không chỉ là nơi mua hàng hiệu quốc tế, mà còn là nơi giới thiệu hàng hiệu Việt Nam chất lượng cao, thu hút du khách, góp phần tăng trưởng du lịch và kinh tế TP.HCM.

Cũng theo bà, nếu được TP.HCM tạo điều kiện đầu tư thì dự án Facetory Outlet, thì trung tâm mua sắm hàng hiệu giảm giá sẽ cộng hưởng với chương trình khuyến mãi của thành phố, thu hút được nhiều du khách hơn nữa.

Trung tâm mua sắm hấp dẫn của khu vực Đông Nam Á

Riêng về chương trình Khuyến mãi tập trung 2021 của TP.HCM đang tổ chức, kéo dài từ 15/11-31/12, CEO IPP cho rằng cộng đồng doanh nghiệp toàn TP.HCM rất phấn khởi. Do đây là lần đầu tiên doanh nghiệp được áp dụng khuyến mãi lên đến tối đa 100%, tạo điều kiện đẩy mạnh kinh doanh cuối năm giữa khó khăn kéo dài vì đại dịch Covid-19.

Vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn mở trung tâm bán hàng hiệu giảm giá ở TP.HCM - Ảnh 2.

Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức khuyến mãi với giá trị lên đến 100% và kéo dài suốt gần 2 tháng, để kích cầu mua sắm sau đại dịch Covid-19. Ảnh: H. Minh

Theo bà Phan Thị Thắng - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, chương trình Khuyến mãi tập trung năm 2021 sẽ là bước khởi đầu để TP.HCM tổ chức khuyến mãi thường xuyên giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn của khu vực Đông Nam Á.

Bà Thắng cũng cho biết 4 tháng qua là giai đoạn khó khăn và thử thách vô cùng của các doanh nghiệp. Sau đợt giãn cách, TP.HCM sẽ cố gắng tạo điều kiện doanh nghiệp khôi phục hoạt động, trong đó có cả hoạt động thương mại, giao lưu mua bán cuối năm.

Chương trình khuyến mãi tập trung của TP.HCM được tổ chức từ ngày 15/11 kéo dài đến hết tháng 12/2021. Ngay trong ngày đầu tổ chức, Sở Công Thương TP.HCM đã phối hợp với Sở Du lịch và Sở Y tế cũng khai mạc chương trình khuyến mại tập trung năm 2021, với tên gọi "Shopping Season 2021".

Đây được xem là chương trình khuyến mãi lớn và hấp dẫn nhất trong năm, bởi doanh nghiệp tham gia chương trình có thể tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng, với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi lên tới 100%.

Theo thống kê của Sở Công Thương TP.HCM, trong vòng 10 ngày phát động (từ ngày 5-15/11), đã có 586 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình với 1.692 ưu đãi riêng. Mức khuyến mãi được các doanh nghiệp đăng ký thấp nhất 30%, cao nhất 70%. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn có thể đăng ký tham gia khuyến mãi lên tới 100%.

Tham gia chương trình giảm giá đợt này là các doanh nghiệp sản xuất, phân phối; kinh doanh nông sản, đặc sản vùng miền; nhóm dịch vụ lưu trú, du lịch, y tế, chăm sóc sức khỏe và nhóm các doanh nghiệp giao nhận, trung gian thanh toán.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại