Vào shop nhưng chưa kịp mua gì đã bị mắng xối xả, người phụ nữ về nhà thì nhận được tin nhắn của nhân viên khiến cô "điên tiết"

YU |

Một người phụ nữ đã bị nhân viên bán hàng spam tin nhắn xúc phạm sau khi ra khỏi cửa hàng mà không mua hàng.

Người ta thường nói, mua sắm có thể khiến tâm trạng của con người tốt hơn. Tuy nhiên, với cô Lâm sống ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) thì việc mua sắm đã trở thành một vấn đề khó chịu trong những ngày gần đây.

Mới đây, khi đến trung tâm thương mại tìm mua một chiếc áo ấm mùa đông, cô Lâm đã bị một nhân viên bán hàng khiêu khích đến mức phẫn nộ.

Cô Lâm kể lại, khoảng 9h30 tối ngày 6/12, cô và 2 người bạn đến Trung tâm thương mại Vạn Đạt mua sắm. Sau khi thử nhiều món thời trang, cô Lâm cũng chọn được một chiếc áo ấm ưng ý. Tuy nhiên đây lại là mẫu cuối cùng nên cô Lâm vẫn đắn đo không biết nên mua không. Lúc đó, nhân viên bán hàng họ Hùng đã đề nghị kết bạn Wechat và sẽ liên hệ với cô sau khi có hàng mới về cửa hàng.

Sau khi cô Lâm và những người bạn vừa quay lưng rời đi thì nghe tiếng cô nhân viên nọ lớn tiếng mắng chửi họ là đồ ngu ngốc. Lúc đó cô Lâm rất tức giận nhưng vẫn lựa chọn bỏ qua và tiếp tục rời đi.

Vào shop nhưng chưa kịp mua gì đã bị mắng xối xả, người phụ nữ về nhà thì nhận được tin nhắn của nhân viên khiến cô điên tiết - Ảnh 2.

Cửa hàng mà cô Lâm đã đến cùng bạn bè

Khi về nhà, cô hủy kết bạn với cô nhân viên họ Hùng trên MXH. Tuy nhiên, người này vẫn liên tục gửi tin nhắn khiến cô cực kỳ bức bối. Cô ta nhắn: "Đi làm lâu rồi nhưng chưa từng gặp người nào như cô, hi vọng sau này cô sẽ gặp được người như cô". Tin nhắn này không có ý công kích nhưng loạt tin nhắn sau lại xúc phạm cô Lâm nặng nề: "Đã không có tiền thì đừng ra khỏi nhà, để khỏi bị mất mặt nhé. Thật đó!".

Sau đó, cô Lâm đã chụp lại tất cả tin nhắn đó và gửi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của cửa hàng với hi vọng nhận được lời giải thích hợp lý. Nhưng cô tiếp tục hoang mang một lần nữa, bởi vì thái độ của bộ phận chăm sóc khách hàng cũng tương tự như nhân viên họ Hùng kia. Họ đã không ngừng mắng cô Lâm rằng, chính vì cô mà họ phải tan ca muộn.

Ngày 8/12, cô Lâm và phóng viên đã cùng đến cửa hàng này để giải quyết. Tại đây, quản lý cửa hàng cho biết, nhân viên họ Hùng không có ca làm việc hôm đó, cũng không có cách nào liên lạc được. Tuy nhiên, người quản lý này đã thay mặt nhân viên họ Hùng cũng như cửa hàng xin lỗi cô Lâm, và nhận được sự chấp nhận của cô Lâm.

Hiện tại, sự việc đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Vào shop nhưng chưa kịp mua gì đã bị mắng xối xả, người phụ nữ về nhà thì nhận được tin nhắn của nhân viên khiến cô điên tiết - Ảnh 4.

Những tin nhắn mà nhân viên Hùng đã gửi cho cô Lâm

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại