Giá quảng cáo 'khủng khiếp' tại chung kết The Voice 2013

Tường Vy |

(Soha.vn) - Để được quảng cáo trong khung giờ phát sóng của chương trình The Voice, các doanh nghiệp sẽ phải chi trả khá nhiều tiền.

Theo thông báo từ Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 23/6/2013, đơn giá quảng cáo trong chương trình The Voice sẽ có sự thay đổi.

Theo đó, với 30s quảng cáo trước và trong chương trình The Voice, các doanh nghiệp sẽ phải chi trả 200 triệu đồng.

Đây là 1 con số cao kỷ lục so với quảng cáo trong các chương trình giải trí khác. Năm ngoái, để được “chen chân” vào khung giờ phát sóng của The Voice khoảng 30s, doanh nghiệp sẽ phải chi ra 180 triệu. Như vậy, so với năm ngoái, đơn vị muốn quảng bá hình ảnh trong khung giờ của The Voice sẽ phải chi trả thêm 20 triệu đồng cho quảng cáo 30s.

 	Đơn giá quảng cáo áp dụng từ tháng 6/2013 của The Voice.

Đơn giá quảng cáo áp dụng từ tháng 6/2013 của The Voice.

Còn nhớ, hồi tháng 9/2013 vừa qua, TVAd đã tung ra 1 đơn giá quảng cáo với các mức giá “khủng” đối với các suất quảng cáo trong chương trình The Voice Kids. Theo đó, doanh nghiệp muốn được quảng cáo 30strong chương trình này sẽ phải chi ra 280 triệu đồng.

Như vậy, mức giá quảng cáo của The Voice 2013 chưa hẳn đã “khủng” nhất. Song, so với những chương trình giải trí hoặc game show khác được phát trên VTV3 thì đơn giá quảng cáo của The Voice 2013 là 1 kỷ lục.

 	The Voice là chương trình có mức giá quảng cáo cao nhất nhì của VTV3.

The Voice là chương trình có mức giá quảng cáo cao nhất nhì của VTV3.

Theo Biểu giá quảng cáo áp dụng từ ngày 1/1/2013 của TVAd, với các suất quảng cáo 30s, mức giá 70 triệu đồng là cao nhất. Và, với mức giá này, hình ảnh sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ được xuất hiện trong các chương trình: Bản tin thể thao, Bài hát yêu thích, chương trình giải trí ngày Thứ 3.

Đối với các chương trình như Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng… thì mức giá quảng cáo cho mỗi spot 30s chỉ là 45-50 triệu đồng.

Mặc dù sức hút của chương trình The Voice năm nay đã giảm hẳn so với năm ngoái, song mức giá quảng cáo của chương trình này vẫn ở mức kỷ lục so với các chương trình giải trí.

 Đặc biệt, nếu các chương trình khác, đơn giá sẽ được áp dụng từ khi bắt đầu diễn ra chương trình đến khi chương trình kết thúc thì với The Voice, mức giá này luôn có sự thay đổi và càng về giai đoạn “nước rút” của chương trình, mức giá này càng được điều chỉnh cao hơn.

 

 

Cụ thể, ngày 22/9/2013, TVAd tiếp tục đưa ra thông báo về việc điều chỉnh đơn giá quảng cáo trong chương trình The Voice. Theo đó, mức giá quảng cáo cho 1 spot 30s tại The Voice 2013 kể từ sau ngày 22/9 sẽ là 240 triệu. 

Như vậy, mức giá này đã gần chạm kỷ lục của The Voice Kids trước đó.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại