Tuborg tung bom tấn “nắp giật sắc màu” chào hè 2017

Hoàng Long |

Hè 2017, Tuborg – một trong những thương hiệu bia bán chạy nhất của tập đoàn Carlsberg tại hơn 70 quốc gia trên thế giới vừa tung ra thiết kế "nắp giật sắc màu" với khẩu hiệu "bùng nổ cuộc vui" tại Việt Nam và hứa hẹn mang đến cho giới trẻ Việt một mùa hè đáng nhớ.

Tuborg - Bùng nổ cuộc vui

Tuborg là thương hiệu bia Đan Mạch có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời hơn 200 năm từ năm 1880.

Tuborg tung bom tấn “nắp giật sắc màu” chào hè 2017 - Ảnh 1.

Tuborg là thương hiệu bia lâu đời, được hoàng gia Đan Mạch lựa chọn.

Thành công tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, tháng 4 năm 2016, Carlsberg đưa Tuborg về Việt Nam với tham vọng đưa thương hiệu này trở thành một trong ba hãng bia bán chạy nhất thị trường Việt.

Bia Tuborg có hương vị bia thanh nhẹ, phù hợp với mọi cuộc vui bạn bè và tạo hứng khởi đặc biệt khi kết hợp cùng âm nhạc.

Tuborg đại diện cho phong cách sống năng động, trẻ trung, cá tính và luôn bắt kịp xu thế, đi theo tầm nhìn chiến lược - trở thành một thương hiệu thời thượng trong giới trẻ.

Lấy người trẻ làm trung tâm, Carlsberg quyết tâm đầu tư mạnh tay để đưa Tuborg đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. Hơn 1 triệu đô đã được chi ra cho riêng việc thiết kế vỏ chai.

Chai Tuborg có màu xanh đặc trưng, dễ cầm, biểu tượng Clockman và logo dập nổi trên thân chai mang lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng, đồng thời hình ảnh vương miện Hoàng gia và con dấu xuất xứ trên thiết kế nhãn đã một lần nữa khẳng định đẳng cấp chất lượng tuyệt hảo của Tuborg - sự lựa chọn của Hoàng Gia Đan Mạch từ năm 1880.

Chữ Tuborg trên vỏ chai được in nghiêng một góc 62.5 độ để khi người uống cầm chai bia, người đối diện sẽ không phải nghiêng đầu để đọc được tên nhãn.

Chi tiết này chứng tỏ Tuborg khuyến khích việc uống bia trực tiếp từ trong chai mà không cần rót ra cốc, vừa cầm chai bia trên tay vừa bùng nổ trong những cuộc vui.

Tuborg tung bom tấn “nắp giật sắc màu” chào hè 2017 - Ảnh 2.

Tuborg với thiết kế nắp giật độc đáo cùng khẩu hiệu "Open for fun" được định vị là bia dành cho giới trẻ.

Điểm khác biệt của chai bia Tuborg nằm ở thiết kế nắp giật độc đáo, có thể mở bằng tay không. Âm thanh đặc trưng khi nắp chai được giật ra đi cùng slogan "Open for fun" như báo hiệu cho cuộc vui bất tận.

Bia dành cho giới trẻ

Các sự kiện âm nhạc và văn hóa quốc tế được Tuborg tài trợ, đưa đến Việt Nam như: DEC, Martin Garrix, Lim – mega city, Monsoon music festival by Tuborg, Hardwell - Go Hardwell or Go Home đã mang đến cơ hội thưởng thức âm nhạc đỉnh cao cho người hâm mộ.

Bênh cạnh đó, những chương trình âm nhạc trong nước được tổ chức thường xuyên với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ như: Khởi đầu Tết vui, Tuborg Tết street shows, Tuborg Colored street shows đã thêm vào thực đơn tinh thần những món ăn đầy hấp dẫn cho giới trẻ Việt.

Tuborg tung bom tấn “nắp giật sắc màu” chào hè 2017 - Ảnh 3.

Lễ hội âm nhạc gió mùa 2016 do Tuborg tài trợ với khẩu hiệu "Đã uống bia, rượu - không lái xe" - lời nhắc nhở uống có trách nhiệm dành cho các bạn trẻ.

Tuborg tung bom tấn “nắp giật sắc màu” chào hè 2017 - Ảnh 4.

Monsoon 2016 như một làn gió mới, thổi bùng lên nhiệt huyết và đam mê.

Tuborg tung bom tấn “nắp giật sắc màu” chào hè 2017 - Ảnh 5.

"Khởi đầu Tết vui" là chương trình mở màn, hứa hẹn một năm bùng nổ âm nhạc cùng Tuborg.

Tuborg tung bom tấn “nắp giật sắc màu” chào hè 2017 - Ảnh 6.

Hardwell - Go Hardwell or Go Home thể hiện rõ tinh thần năng động, trẻ trung và cá tính mà Tuborg mong muốn mang lại cho giới trẻ Việt Nam.

Tuborg tung bom tấn “nắp giật sắc màu” chào hè 2017 - Ảnh 7.

Âm nhạc, ánh sáng và Tuborg luôn là chất dẫn tuyệt vời làm cháy lên nhiệt huyết của các bạn trẻ trong những cuộc vui.

Cổ vũ cho phong cách sống có đam mê và biết tận hưởng, điểm nhấn trong mùa hè 2017 của Tuborg là chiến dịch "nắp giật sắc màu".

Theo đó, nắp chai bia Tuborg được thiết kế với 5 màu sắc khác nhau, đại diện cho 5 tài năng và cá tính của người trẻ: Sing - Tím hát hò, Dance - Cam nhảy nhót, Play - Đỏ chất chơi, Cheers - Lá tiệc tùng, Enjoy - Lam tận hưởng.

Đi cùng chiến dịch là hàng ngàn bia Tuborg được phát ra miễn phí cùng nhiều hoạt động âm nhạc, văn hóa, giải trí được tổ chức hứa hẹn mang đến cho giới trẻ một mùa hè bùng nổ và đáng nhớ.

Tuborg tung bom tấn “nắp giật sắc màu” chào hè 2017 - Ảnh 8.

Tuborg tung bom tấn “nắp giật sắc màu” chào hè 2017 - Ảnh 9.

Trong khi đa phần các thương hiệu khác thường xác định một màu cố định, giúp khách hàng dễ nhớ, dễ định vị sản phẩm của mình thì việc thiết kế đến 5 nắp chai với 5 sắc màu khác nhau trong chiến dịch "Nắp giật sắc màu" là một nước đi có phần mạo hiểm của Tuborg.

Còn quá sớm để đánh giá sự thành công của chiến dịch marketing này nói riêng và sản phẩm bia Tuborg nói chung.

Tuy nhiên, kết quả bước đầu cho thấy, Tuborg bắt đầu được đón nhận và hứa hẹn là sản phẩm "bom tấn" dành cho giới trẻ Việt.

Đừng bỏ lỡ những sự kiện thú vị của Tuborg trên fanpage: www.facebook.com/TuborgVietnam .

Ngoài ra, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm bia Tuborg miễn phí và tìm kiếm các địa điểm vui chơi hấp dẫn tại www.facebook.com/TuborgVietnam

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại