Topal tâm huyết với mục tiêu đổi thay diện mạo ngành nhôm Việt

Trang Nguyễn |

Ba tháng sau khi chính thức ra mắt, những giá trị mà thương hiệu Topal kiến tạo đã và đang góp phần tạo ra những thay đổi thực tế tích cực, đáng chú ý cho ngành cửa nhôm Việt.

Thị trường nhôm dịp đầu năm 2018

Theo kết quả báo cáo của BMI, một công ty khảo sát thị trường quốc tế uy tín (Business Monitor International), trong vòng bốn năm tới, trong bối cảnh nguồn cung tăng trưởng chậm, nhu cầu nhôm tăng nhanh, tình trạng thiếu hụt nhôm sẽ tiếp tục mở rộng, kéo theo sự tăng khó đoán của giá nhôm. 

Lợi nhuận biên của sản xuất nhôm thô giảm, do giá nhôm tăng cộng với việc các quy định về bảo vệ môi trường ngày càng bị kiểm soát chặt chẽ dẫn đến một xu hướng tất yếu, đó là việc các nhà đầu tư chuyển dịch sang đầu tư nhôm sản phẩm để gia tăng giá trị và lợi nhuận. 

Điều này đòi hỏi các nhà sản xuất đầu tư nhiều hơn vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm cả về giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Theo đó, bước sang năm 2018, bức tranh ngành cửa nhôm Việt cũng đã có một số thay đổi tích cực đáng lưu ý. 

Nhiều nhà sản xuất nhôm trong nước đã bắt đầu chú trọng đến việc đầu tư nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm để cho ra đời các hệ nhôm mới. 

Khác với việc chỉ sản xuất riêng lẻ thanh nhôm hệ như trước đây, các nhà sản xuất cửa nhôm đang dần hoà nhập vào xu hướng mới: cung cấp đầy đủ các bộ phận cửa nhôm như thanh nhôm, hệ phụ kiện, gioăng,… đáp ứng xu hướng đồng bộ, tối ưu tính năng và bền bỉ cho cửa nhôm.

Bên cạnh đó, thị trường đang dần thay đổi theo hướng phát triển lành mạnh, tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đào thải các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất sứ. 

Theo dự đoán của các chuyên gia, chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ trở thành yếu tố chính quyết định khả năng cạnh tranh giữa các thương hiệu, người tiêu dùng là người được hưởng lợi nhiều nhất. Đây là tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của ngành nhôm Việt.

Topal – tâm huyết của Austdoor với mục tiêu thay đổi diện mạo ngành nhôm Việt

Topal tâm huyết với mục tiêu đổi thay diện mạo ngành nhôm Việt - Ảnh 1.

Trong bối cảnh đó, bước vào thị trường nhôm, Ban Lãnh đạo Austdoor đã dành sự đầu tư bài bản cho thương hiệu mới Topal với một tham vọng thực sự chứ không đơn thuần là một cuộc dạo chơi.

Đầu tiên, Topal đã xây dựng 02 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình và phụ kiện cửa nhôm lớn: một ở KCN Nhơn Trạch 1, tỉnh Đồng Nai với quy mô 05 ha; một ở Hưng Yên với quy mô 21 ha. Các nhà máy đều được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại với tổng công suất lên tới 100.000 tấn nhôm/năm.

Topal tâm huyết với mục tiêu đổi thay diện mạo ngành nhôm Việt - Ảnh 2.

Sở hữu thế mạnh về công nghệ, một trong những ưu tiên đầu tư hàng đầu của Austdoor là xây dựng phòng ban nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng được yêu cầu tiêu dùng cũng như khí hậu riêng biệt trong nước. 

Cửa Topal Slima được thiết kế đồng bộ, tối ưu, phù hợp với văn hóa tiêu dùng và các đặc điểm thời tiết riêng biệt của Việt Nam. 

Theo kết quả đánh giá tại Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST), sản phẩm cửa nhôm Topal Slima độ kín nước - chống ồn theo các tiêu chuẩn Châu Âu, như kín nước dưới áp lực gió 350 Pa (tương đương gió cấp 9) và chống ồn lên tới 28 dB.

Nhận thấy thực tế chất lượng cửa nhôm phụ thuộc rất lớn vào tay nghề thợ lắp đặt, Topal thiết lập hệ thống đại lý ủy quyền phủ khắp 63 tỉnh thành tới tận cấp huyện (thị) nhằm đảm bảo sự thống nhất chất lượng đúng theo tiêu chuẩn Topal đề ra. 

Thực hiện đào tạo, chuyển giao công nghệ, cấp chứng chỉ và kiểm tra định kỳ năng lực của các đại lý ủy quyền, Topal cam kết đưa sản phẩm đúng chất lượng tới tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng thành lập một hệ thống CSKH toàn quốc qua tổng đài 19006828.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại