Ngày 13/7, trên trang facebook cá nhân của nick name H.M có đăng tải hình ảnh bể bơi của khu du lịch FLC Luxury Sầm Sơn ở Thanh Hóa và sự bức xúc của gia đình khi đi nghỉ dưỡng tại đây.
Kèm theo những hình ảnh về bể bơi là câu chuyện về sự bức xúc của gia đình có nội dung như sau:
"Toàn bộ được lát đá đen và được xây giật cấp khoảng 2-3 bậc mỗi bậc cao 20cm được khách sạn gọi là bể nhúng, sau ngay cái bậc cuối cùng là thụt xuống độ sâu luôn 1,6m và 1,8m, không có cầu lên xuống hay biển báo.
Khi nước dâng lên sẽ rất khó quan sát được độ sâu vì đá màu đen, tự nhiên bể bơi trở thành như cái bẫy nên rất dễ hụt chân dẫn tới đuối nước, sái chân và gãy chân…
Con trai mình 16 tuổi khi bước chân trước xuống bị thụt luôn độ sâu 1,6m đã bị gãy chân".
Cũng trong câu chuyện nói trên được đăng tải, người dùng facebook H.M. cho biết: Ngay sau khi tai nạn xảy ra, gia đình đã thông báo đến khách sạn và được trưởng Trưởng bộ phận giải trí của khách sạn tiếp nhận thông tin rồi nói đã báo cáo lên Ban giám đốc và sẽ có trả lời.
Tuy nhiên, sau 12 ngày kiên trì hỏi đi, hỏi lại, gia đình đã nhận được tin của Phó giám đốc khách sạn.
Con trai chủ tài khoản facebook H.M. 16 tuổi bị gãy chân khi bơi tại bể bơi trong khu du lịch FLC. Sầm Sơn ở Thanh Hóa (Ảnh: H.M)
Chủ tài khoản facebook H.M cũng bức xúc cho biết: "Khi tai nạn gãy chân xảy ra, bạn của con trai mình đã viện đến sự trợ giúp của đội cứu hộ - những người đứng ngay tại bể bơi - nhưng không hề nhận được sự giúp đỡ nào.
Khi được hỏi phòng y tế khách sạn ở đâu thì những người cứu hộ này trả lời: tự tìm cách lên sảnh và tự gọi xe điện hỏi đường đến phòng y tế và những đứa trẻ tự dìu nhau lên tìm xe điện và đến phòng y tế (khi đó chưa liên lạc được với bố mẹ)…
Mình thực sự bức xúc với cách hành xử này. Ngay cả con người bình thường với nhau khi được yêu cầu trợ giúp từ những cậu bé 15-16 tuổi thì cũng nên sẵn sàng giúp đỡ, đằng này họ là những người được giao nhiệm vụ cứu hộ lại có cách hành xử vô tâm như vậy".
Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV vào sáng nay (ngày 14/7), đại diện truyền thông của FLC cho biết:
FLC đã nắm được sự việc một khách hàng bị gãy chân tại khu du lịch FLC Luxury Sầm Sơn ở Thanh Hóa và đang yêu cầu lãnh đạo của FCL Sầm Sơn lên giải trình.
Hiện tại, phía ban quản lý đang liên hệ với khách để làm rõ một số vấn đề liên quan.
Về thông tin khách hàng phản ánh bạn của con trai chị đã viện đến sự trợ giúp của đội cứu hộ nhưng không nhận được sự giúp đỡ, đại diện truyền thông tập đoàn FLC cho biết có đội cứu hộ nhưng đội cứu hộ không nhận được sự đề nghị giúp đỡ nào.
Vị đại diện truyền thông của tập đoàn FLC cũng cho hay, hiện lãnh đạo FLC Sầm Sơn ở Thanh Hóa đang ra Hà Nội để giải trình về sự việc và đến khoảng 1h chiều ngày hôm nay sẽ ra tới Hà Nội.