Ở phân khúc SUV, tháng thứ ba liên tiếp Ford Everest giành được vị trí số 1 từ đối thủ Toyota Fortuner, với hơn 1.100 xe bản ra, năng tổng số xe kể từ đầu năm lên gần 6.000 xe.
Trong khi đó Toyota Fortuner, cho dù có lợi thế vừa lắp ráp trong nước, vừa nhập khẩu nguyên chiếc giúp chủ động nguồn cung tốt hơn đối thủ, nhưng do chậm thay đổi, thiết kế cũ và đơn điệu, trang bị không phong phú bằng đối thủ đã khiến mẫu xe Nhật Bản này ngày càng sụt giảm doanh số, trái ngược với Ford Everest.
Trong tháng 11/2022, Isuzu D-max là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có tăng trưởng dương, dù mức tăng chỉ là... 1 xe so với tháng 10/2022.
Theo Thế giới Phương tiện