Vẫn biết các ngôi sao bóng đá ngoài độ tuổi 30 thường hay chọn cho mình những mô hình kinh doanh để “kiếm thêm”. Tuy nhiên, sản phẩm mà cựu ngôi sao Barca, Ronaldinho tung ra mới đây vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên. Cụ thể "Ro vẩu" đã cho ra mắt nhãn hàng bao cao su của riêng anh với nhan đề “Sex Free”. Ngoài ra, mặt sau của mỗi chiếc “áo mưa” này còn in hình khuôn mặt tươi tắn của cầu thủ 34 tuổi.
Việc làm này của Ronaldinho không chỉ mang mục đích kinh doanh mà còn hướng tới việc nâng cao ý thức phòng chống HIV- AIDS trong cộng đồng. Ronaldinho hiện là Đại sứ của Liên hợp quốc trong việc tuyên truyền phòng chống AIDS.
Siêu sao người Brazil không phải là cầu thủ duy nhất từng kinh doanh mặt hàng nhạy cảm này. Trước đây, David Beckham cũng từng sở hữu nhãn hàng bao cao su riêng của mình.