2014 - Năm khóc lóc, "vật vã" của Cris Ronaldo

Hải Tuấn |

Chiến binh không mỏi Cris Ronaldo đáng tiếc lại khóc lóc, "ăn vạ" quá nhiều trong năm 2014 khiến hình ảnh bị xấu đi rất nhiều.

Khóc vì Quả bóng Vàng

CR7 đã khóc sướt mướt như một đứa trẻ khi tên anh được vinh danh hôm 14/1 tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA. Ronaldo đã khóc vì sung sướng và hạnh phúc nhưng nhiều ý kiến cho rằng hành động của cầu thủ này có phần thái quá.

Đêm Gala đó, Ronaldo đã dẫn cả gia đình và bạn bè đến tham dự và như Ribery nói: "Đó là hành động chứng tỏ anh ta đã biết trước kết quả".

Việc cầu thủ này khóc như thể bất ngờ lắm đấy đã bỗng dưng làm buổi lễ đăng quang QBV FIFA 2013 trở thành một tai tiếng!

Ronaldo khóc sướt mướt khi nhận quả bóng vàng

Kiểu tóc nhiều hơn bàn thắng

Những điều tiếng không hay vẫn tiếp tục đeo bám Cris Ronaldo khi cầu thủ này có một kỳ World 2014 thất bại toàn diện trên đất Brazil.

Có lẽ điều giới mộ điệu nhớ đến ngôi sao người Bồ Đào Nha là các kiểu tóc chứ không phải số bàn thắng ghi được. Bởi trước mỗi trận đấu “Rô điệu” thường cho “ra lò” một kiểu tóc mới, độc và lạ để thu hút sự quan tâm của dư luận.

Kiểu tóc có đường cạo zig – zag của Ronado tại World 2014

Kiểu tóc có đường cạo zig – zag của Ronado tại World 2014

Với vỏn vẹn 1 pha lập công, CR7 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã phải dừng cuộc chơi ngay từ vòng đấu bảng. Ronaldo đã lập nên một kỷ lục đáng buồn khi trở thành cầu thủ sở hữu QBV đầu tiên bị loại ngay ở vòng "gửi xe" World Cup.

Cực chẳng đã, trong những ngày chơi tệ ở World Cup, Cris Ronaldo còn liên tục bị cô nàng Á hậu Miss Bum Bum - Andressa Urach, tìm cách quấy rối. Mỹ nhân này từng tự nhận có "qua đêm" với CR7 nên muốn được ăn theo tên tuổi Ronaldo thêm nữa.

Andressa Urach cố gắng gây sự chú ý của Cris Ronaldo trên đất Brazil

Andressa Urach cố gắng gây sự chú ý của Cris Ronaldo trên đất Brazil

Kịch sỹ trên sân cỏ

Cris Ronaldo còn khiến dư luận "nổi sóng" khi ngã giả vờ quá nhiều trong năm 2014. Như trong trận đấu giữa Ludogorets và Real ở vòng bảng Champions League ngày 1/10, Ronaldo đã đóng kịch rất khéo trước hậu vệ Moti.

Màn ăn vạ của CR7 thành công mỹ mãn khi trọng tài Craig Thomson chỉ tay vào chấm 11m đem lại quả phạt đền thứ 2 cho Real.

Ronaldo “lặn” trong trấn đấu với Ludogorets

Hết "lăn lộn, vật vã" trên sân cỏ kiếm phạt, Ronaldo còn là một chuyên gia chơi xấu. Những tình huống đánh nguội, tiểu xảo đã và đang làm hình ảnh của chàng tiền vệ điển trai bị ảnh hưởng rất nhiều.

Điển hình là ở trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha với đội bóng cùng thành phố - Atletico Madrid. Trong tình huống đá phạt góc ở phút 90+4 trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, Ronaldo đã bị Diego Godin theo rất sát.

Quá ức chế trước sự kèm chặt của trung vệ Atletico, CR7 không giữ được bình tĩnh nên tung ra liên tiếp những cú đấm vào mặt đối thủ. Rất may cho siêu sao người Bồ Đào Nha là trọng tài chỉ rút thẻ vàng để cánh cáo anh.

Ronaldo đấm túi bụi vào mặt hậu về của Atletico

Lối sống bị lên án

Tự cho mình đẹp trai, giàu có và đá bóng giỏi, Cris Ronaldo đã đổ tiền vào dựng tượng và xây dựng bảo tàng của chính mình tại quê nhà Funchal, Madeira.

Những ngày cuối năm Ronaldo còn bị dư luận chỉ trích rất nhiều khi có cáo buộc thường tỏ thái độ không lịch sự và chửi thề khi bị so sánh với Messi. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng hình ảnh của CR7 đã kém đẹp đi rất nhiều.

Bùa rìu dư luận chưa ngớt thì Ronaldo lại bị lên án về thái độ sống khi thủ môn Manuel Neuer công khai chỉ trích việc CR7 thường xuyên mặc đồ lót để quảng cáo.

Cathy Fischer, vợ của hậu vệ Mats Hummels, thì chê CR7 giống như đàn bà. Nữ cầu thủ Ireland được để cử cho giải bàn thắng đẹp nhất năm thì lên tiếng chế nhạo:

“Tôi không nghĩ mình kiêu ngạo như Ronaldo. Anh ấy thậm chí còn mang theo bên mình nhiều sản phẩm làm đẹp hơn cả tôi”.

Những scandal trong lẫn ngoài sân cỏ đã khiến hình ảnh của ngôi sao người Bồ trong mắt giới mộ điệu xấu đi không ít. Nhưng có lẽ chính nó lại làm Cris Ronaldo được nhớ đến nhiều hơn!

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại