Đúng 20h5 ngày 29 Tết, chương trình được mong chờ nhất là Táo Quân 2022 đã chính thức lên sóng. Vì là món ăn tinh thần mỗi dịp cuối năm nên các khán giả rất trông ngóng được xem các Táo lên Thiên đình báo cáo với Ngọc Hoàng.
Tuy nhiên, chỉ với 3 phút mở màn với màn múa "nhà tôi 3 đời trị xương khớp" cùng pha tung hứng của 2 Thiên Lôi, chương trình đã tiến thẳng đến phần... quảng cáo khiến nhiều netizen than phiền.
Netizen than phiền chiếu 3 phút quảng cáo 5 phút
Quảng cáo nhiều đã là "đặc sản" của Táo Quân và năm nào netizen cũng than phiền về điều này. Tuy nhiên, vì là chương trình hot nhất nhì trong năm nên nhiều đơn vị đã sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để quảng cáo xuất hiện giữa lúc Táo Quân công chiếu.
Theo đó, đơn giá quảng cáo chương trình Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm phát sóng vào khoảng 20 giờ trên các kênh VTV ngày 31/1 (tức 29 Tết) là 325 triệu đồng/10 giây, 390 triệu đồng/15 giây, 487,5 triệu đồng/20 giây và 650 triệu đồng/30 giây. Bảng giá này được giữ nguyên như tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Ảnh: Internet