Sau ba tháng tạm ngưng phục vụ để nâng cấp, sửa chữa, ngày 7/4, Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã khai trương phòng khách Apricot Business Lounge tại khu vực cách ly ga đi Quốc tế, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Phòng khách Apricot gồm các khu vực: ẩm thực với quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, đồ ăn chay…; khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp…
Đặc biệt đây là phòng chờ lần đầu tiên được trang bị phòng tắm nóng lạnh để phục vụ hành khách khi có nhu cầu.
Ngoài ra, phòng khách còn trang bị Wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử…để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.
Được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, phòng khách lấy gam màu chủ đạo là xanh dương và đồng vừa hiện đại, sang trọng nhưng cũng vừa đem lại sự thân thiện, dịu mát cho hành khách.
Ngoài ra, Apricot còn kết hợp thêm yếu tố đặc trưng văn hóa Việt Nam bằng trang trí cách điệu hoa mai vàng trên vách kính… tạo nên một bản sắc khác biệt.
Phòng khách Apricot nằm trong kế hoạch cải tạo, nâng cấp toàn bộ hệ thống phòng khách nhằm đảm bảo yêu cầu chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao cấp của SASCO.
Trước đó, năm 2015, phòng khách hiện đại Rose Business Lounge cũng được sửa chữa, nâng cấp, đưa vào sử dụng và được nhiều hành khách đánh giá cao.
Các phòng khách hiện đại này không chỉ mang lại lợi ích cho các hãng hàng không mà còn mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng đồng thời làm gia tăng giá trị dịch vụ của SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất góp phần nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.