Tân Hiệp Phát làm việc với người khiếu nại về "chai Dr. Thanh có dị vật"

PV |

Sau khi báo Lao động đăng tải bài viết “Vật lạ nổi đầy trong chai nước giải khát nhãn hiệu Dr.Thanh”, chiều 7/6, đại diện Tân Hiệp Phát đã có buổi làm việc chính thức với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi báo Lao động đăng tải bài viết “Vật lạ nổi đầy trong chai nước giải khát nhãn hiệu Dr.Thanh”, chiều 7/6, đại diện Tân Hiệp Phát đã có buổi làm việc chính thức với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Thanh Hóa, nhà báo Xuân Hùng – tác giả bài báo và cũng chính là người tiêu dùng khiếu nại về sản phẩm.

Ông Hoàng Văn Tuế, Phó Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng tỉnh Thanh Hóa đã mở niêm phong lốc sản phẩm được coi là “có vật lạ”.

Đó là 6 chai Dr.Thanh trong cùng một lốc, sản xuất ngày 07/08/2015, hạn sử dụng ngày 07/08/2016. Ghi nhận bằng mắt thường, 6 chai sản phẩm Dr.Thanh có dấu hiệu cũ bẩn, có vết đen bám vào giữa các kẽ răng cưa bên ngoài nắp nhựa cứng.

Có 3 chai có dấu hiệu được bảo quản trong môi trường nhiệt độ cao dẫn đến phần vỏ ni-lon bọc ngoài lốc sản phẩm bị nóng chảy dính chặt vào nắp nhựa.

Có 1 chai nắp nhựa cứng bị móp hẳn biến dạng nghi là chai ở góc lốc sản phẩm bị đánh rơi từ trên cao xuống (Xem ảnh).

Trong số 3 chai sản phẩm có dấu hiệu bị tác động không bình thường này có 2 chai xuất hiện cặn bợn có hình nấm mốc bên trong – chính là 2 sản phẩm lỗi mà báo Lao động đã phản ánh.

Tân Hiệp Phát làm việc với người khiếu nại về chai Dr. Thanh có dị vật - Ảnh 1.

Ông Hoàng Văn Tuế (áo trắng), Phó Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Thanh Hóa và nhà báo Xuân Hùng báo Lao động - người tiêu dùng khiếu nại về sản phẩm.

Đại diện Tân Hiệp Phát - ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn cho biết, với các dấu hiệu rõ ràng trên vỏ ngoài chai sản phẩm như lốc nước đã bị va đập với lực mạnh làm biến dạng nắp chai, bị tác động bởi nhiệt độ cao gây nóng chảy vỏ ni-lon thì việc sản phẩm bị hư hỏng là có thể xảy ra.

Tuy vậy, bất kể xuất phát từ lí do gì và từ công đoạn nào, một khi sản phẩm của Tân Hiệp Phát đến tay người tiêu dùng trong trạng thái không hoàn hảo thì Tập đoàn cũng tuyệt đối không chối bỏ trách nhiệm, và xin được chân thành xin lỗi người tiêu dùng về những phiền toái mà người tiêu dùng gặp phải” – ông Khôi nói.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng sẽ chủ động kiểm tra các chỉ tiêu sinh hóa trên mẫu lưu sản phẩm cùng lô để gửi tới Hội cũng như tới nhà báo Xuân Hùng.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại