Sữa Việt Nam

Không hổ danh là “vua quảng cáo” tiêu 3 tỷ/ngày, tỷ lệ chọi cho vị trí Marketing tại Vinamilk là 1:150, khó hơn đại học Top đầu Việt Nam

Không hổ danh là “vua quảng cáo” tiêu 3 tỷ/ngày, tỷ lệ chọi cho vị trí Marketing tại Vinamilk là 1:150, khó hơn đại học Top đầu Việt Nam

Kinh doanh 2024-03-24T16:52:00

Giá trị thương hiệu Công ty đã tăng lên mốc 3 tỷ USD từ con số 2,8 tỷ USD năm trước. Đồng thời, Vinamilk cũng là thương hiệu sữa Việt lọt Top 6 trên thế giới.

Chỉ trong 4 năm, doanh thu một ngành của Việt Nam tăng từ 4,4 tỷ USD lên 8,4 tỷ USD

Chỉ trong 4 năm, doanh thu một ngành của Việt Nam tăng từ 4,4 tỷ USD lên 8,4 tỷ USD

Kinh doanh 2023-04-21T19:35:00

Xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam đang tăng nhanh.

Giám đốc marketing của Vinamilk từ chức

Giám đốc marketing của Vinamilk từ chức

Kinh doanh 2021-05-19T09:54:59

Ông Phan Minh Tiên sẽ thôi làm Giám đốc marketing của Vinamilk từ ngày 1/6 tới đây, sau 7 năm gắn bó.

Vinamilk, Dabaco có thể bị ảnh hưởng vì giá lương thực toàn cầu tăng mạnh

Vinamilk, Dabaco có thể bị ảnh hưởng vì giá lương thực toàn cầu tăng mạnh

Kinh doanh 2021-05-17T14:44:00

Trong khi Vinamilk, Dabaco có thể bị ảnh hưởng vì giá lương thực toàn cầu tăng mạnh, ở chiều hưởng lợi sẽ là các doanh nghiệp lúa gạo như LTG, TAR và doanh nghiệp đường QNS, SLS…

Kido bắt tay với Vinamilk đi bán nước giải khát và kem

Kido bắt tay với Vinamilk đi bán nước giải khát và kem

Kinh doanh 2020-06-09T14:39:00

Tỷ lệ sở hữu của Vinamilk trong liên doanh là 51% còn Kido là 49%.

Vinamilk đạt doanh thu cao nhất lịch sử, lợi nhuận quý 2 hơn 2.900 tỷ đồng

Vinamilk đạt doanh thu cao nhất lịch sử, lợi nhuận quý 2 hơn 2.900 tỷ đồng

Kinh doanh 2019-07-30T10:42:23

Theo thuyết minh báo cáo tài chính, doanh thu xuất khẩu tăng 15% so với cùng kỳ, đóng góp 4.152 tỷ đồng tương ứng gần 15% vào tổng doanh thu 6 tháng đầu năm 2019.

Sau 4 năm hiện diện của VinaCapital và 'phù thủy' Trần Bảo Minh, lỗ lũy kế của Sữa Quốc tế (IDP) tăng lên gần 700 tỷ đồng

Sau 4 năm hiện diện của VinaCapital và 'phù thủy' Trần Bảo Minh, lỗ lũy kế của Sữa Quốc tế (IDP) tăng lên gần 700 tỷ đồng
Kinh doanh 2019-07-17T14:38:24

Trong năm 2018, doanh thu IDP (đơn vị sở hữu nhãn hiệu sữa Ba Vì, Love’in Farm) tăng nhẹ 2% lên 1.317 tỷ đồng nhưng công ty vẫn lỗ 43,8 tỷ đồng, qua đó nâng lỗ lũy kế từ khi hoạt động tới nay lên 692 tỷ đồng. Dù vậy, so với mức lỗ 298 tỷ đồng trong năm trước đó thì kết quả trong năm 2018 của IDP đã là sự cải thiện lớn.

Sữa Việt Nam chuẩn bị được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc: Cuộc chơi mới của Vinamilk, TH True Milk và... Masan

Sữa Việt Nam chuẩn bị được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc: Cuộc chơi mới của Vinamilk, TH True Milk và... Masan

Kinh doanh 2019-04-30T15:04:00

Tổng giám đốc Vinamilk bà Mai Kiều Liên cho rằng sự sụt giảm của ngành sữa trong năm 2018 là ngắn hạn và dự kiến ngành sữa Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng bền vững trong dài hạn.

Thách thức chờ đợi Coca-Cola khi tấn công ngành sữa

Thách thức chờ đợi Coca-Cola khi tấn công ngành sữa

Kinh doanh 2019-04-19T10:33:35

Thế mạnh marketing và phân phối của Coca-Cola kết hợp với kinh nghiệm sản xuất hàng đầu thế giới từ Fonterra có thể tạo ra một thế lực mới trong ngành sữa Việt Nam. Tuy nhiên, không phải không có những khó khăn chờ đợi sữa nước Nutriboost.

Tỉ phú Thái có thể thâu tóm Vinamilk?

Tỉ phú Thái có thể thâu tóm Vinamilk?

Kinh doanh 2018-06-10T09:42:00

Nhiều người đặt câu hỏi liệu Vinamilk có về tay nước ngoài giống như thương hiệu Sabeco hay không khi cổ đông lớn nước ngoài liên tục công bố sẽ thu gom cổ phiếu doanh nghiệp này?

Khi Masan lấn sân ngành sữa, liệu họ có chọn làm trà sữa đóng chai?

Khi Masan lấn sân ngành sữa, liệu họ có chọn làm trà sữa đóng chai?

Kinh doanh 2018-05-13T13:00:00

Một thị trường có liên quan đến sữa sẽ dễ dàng để cho đơn vị có tiềm lực mạnh và kinh nghiệm về sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng như Masan "đánh chiếm", lại vẫn đang bỏ ngỏ ở Việt Nam là trà sữa đóng chai và các sản phẩm nước uống có chứa sữa.

ĐHĐCĐ Vinamilk: “Nữ hoàng sữa” có đang ngủ quên?

ĐHĐCĐ Vinamilk: “Nữ hoàng sữa” có đang ngủ quên?

Kinh doanh 2018-03-31T14:41:00

Vinamilk là market leader trong ngành sữa, cũng như Hòa Phát tại ngành thép. Tại sao Hòa Phát tăng trưởng rất nhanh, mà Vinamilk thì tăng rất chậm, câu hỏi đặt ra là “Liệu VNM có đang ngủ quên trong chiến thắng?”

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại