Có tên gọi PassGO-Digital Airport Hotel, khách sạn con nhộng được kỳ vọng sẽ nâng cao hơn nữa sự thoải mái cũng như các lựa chọn nghỉ ngơi đa dạng cho hành khách sử dụng sân bay Bali.
Lễ khai trương dịch vụ Khách sạn con nhộng tại sân bay Bali. Ảnh: VOI
Hình ảnh khách sạn con nhộng tại sân bay quốc tế Bali. Ảnh: Antara
Khách sạn con nhộng có 132 khoang gồm hai loại; Superior và Premier. Mỗi khoang đều có thẻ ra vào, giường, gối và chăn chất lượng cao, truyền hình cáp, kho lưu trữ và hệ thống thông gió. Các tiện nghi khác bao gồm Wi-Fi tốc độ cao, hai cổng sạc USB, bóng đèn đổi màu, gương soi, đèn đọc sách và tai nghe.
Hành khách cũng sẽ có tủ khóa riêng và phòng tắm riêng cho nam và nữ, được trang bị nước nóng và lạnh. Khách sạn con nhộng cũng cung cấp không gian làm việc chung với sức chứa 20 người, Wi-Fi tốc độ cao, sảnh, phòng nghỉ, camera quan sát an ninh.
Giám đốc PassGO-Digital Airport Hotel ông Richard Josano cho biết, khách sạn con nhộng ở Sân bay Bali có thể là một lựa chọn thay thế thú vị cho khách du lịch chờ đợi các chuyến bay tiếp theo, cung cấp một số lựa chọn cho hành khách quá cảnh 6 giờ, 9 giờ và ở lại một đêm.
Theo quản lý sân bay, “khách sạn con nhộng” là một trong những điểm thu hút mới tại Sân bay I Gusti Ngurah Rai, tạo thuận lợi cho người dùng dịch vụ, cả trong nước và quốc tế. Đây cũng là một trong những bước kích cầu du lịch ở Bali, giúp khôi phục ngành du lịch vốn đã gặp nhiều khó khăn trong hơn 2 năm qua do đại dịch Covid-19./.