Đây là tuyên bố của ông Sergey Chemezov - người đứng đầu công ty nhà nước “Rostekh”, thành viên của tập đoàn “Kalashnikov”.
Ý tưởng này của tập đoàn nhằm tăng tính phổ biến của thương hiệu.
“Đó sẽ là quần áo cho môn thể thao bắn súng, đi săn. Chúng tôi có kế hoạch phát hành dòng quần áo như vậy - RIA Novosti dẫn lời ông Chemezov cho biết.
Tổng Giám đốc tập đoàn Alexei Krivoruchko nói thêm rằng, ngoài quần áo và các phụ kiện để trang bị khi đi săn thì các vật dụng khác như dao, cũng sẽ được phát hành dưới thương hiệu này.
Nói về triển vọng phát triển của thương hiệu “Kalashnikov”, ông Chemezov bày tỏ hy vọng rằng thương hiệu sẽ trở nên phổ biến như Apple.
“Chúng tôi còn rất xa doanh số 100 tỷ USD của Apple. Tuy vậy, tôi hy vọng rằng thương hiệu “Kalashnikov” cũng sẽ trở nên dễ nhận biết và đắt tiền như vậy. Đây là cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường nước ngoài" - ông Chemezov nói.