Phúc Long

"Gió đổi chiều" trong cuộc chiến trà sữa trị giá 362 triệu USD tại Việt Nam: Phúc Long, Phê La,... vẽ lại thị phần, thương hiệu ngoại mất nhiệt

"Gió đổi chiều" trong cuộc chiến trà sữa trị giá 362 triệu USD tại Việt Nam: Phúc Long, Phê La,... vẽ lại thị phần, thương hiệu ngoại mất nhiệt

Kinh doanh 2024-04-08T12:26:00

Vài năm trở lại đây xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu Việt Nam trên bản đồ trà sữa, thậm chí trở thành những tay chơi chính trong cuộc chiến mặt bằng mới.

Doanh thu hai chuỗi thương hiệu có "rồng" trong tên: Một thu 1.500 tỷ/năm, bên kia gấp hơn 10 lần

Doanh thu hai chuỗi thương hiệu có "rồng" trong tên: Một thu 1.500 tỷ/năm, bên kia gấp hơn 10 lần

Kinh doanh 2024-02-11T10:16:00

Đây là hai chuỗi thương hiệu có độ nhận diện rất cao, với độ phủ các cửa hàng rộng khắp.

Cuộc chiến nảy lửa giữa các chuỗi cà phê sang chảnh: Highlands Coffee vô đối, Phúc Long bung lụa, Starbucks bình tĩnh, The Coffee House thủ thế

Cuộc chiến nảy lửa giữa các chuỗi cà phê sang chảnh: Highlands Coffee vô đối, Phúc Long bung lụa, Starbucks bình tĩnh, The Coffee House thủ thế

Kinh doanh 2023-10-10T07:00:00

Năm 2023 sẽ là một năm đầy khó khăn nữa cho các doanh nghiệp Việt, trừ mảng F&B. Minh chứng: Highlands Coffee vẫn cấp tập mở quán và cả nhà máy trị giá 500 tỷ đồng, Starbucks đạt cột mốc 100 cửa hàng, Phúc Long sau khi về tay Masan cũng kịp có gần 150 cửa hàng và 45 kioks, Katinat tiệm cận 60 cửa hàng. Mỗi The Coffee House là gần như dậm chân tại chỗ với 156 cửa hàng.

Phúc Long ra mắt món nước mới “đốn tim” tín đồ yêu trà

Phúc Long ra mắt món nước mới “đốn tim” tín đồ yêu trà

Kinh doanh 2023-09-01T19:30:00

Phúc Long Coffee & Tea là một trong những thương hiệu trà, cà phê dẫn đầu xu hướng và luôn tạo nên cơn sốt "độc nhất vô nhị" trong ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống F&B tại Việt Nam.

Top 10 thương hiệu F&B tại Việt Nam năm 2023: Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, Phúc Long đều đứng sau một hãng gà rán

Top 10 thương hiệu F&B tại Việt Nam năm 2023: Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, Phúc Long đều đứng sau một hãng gà rán

Kinh doanh 2023-07-19T17:08:00

Trung Nguyên Legend đã tăng 2 bậc để đứng thứ 3 bảng xếp hạng năm nay, trong khi Highlands Coffee giữ nguyên vị trí số 2. Cả hai thương hiệu cà phê quen thuộc này đều đứng sau một cái tên đến từ nước ngoài.

Phúc Long gây xôn xao với món bánh trung thu vị Tom Yum hải sản, tung ra 11 vị bánh trước thềm Trung thu 2 tháng

Phúc Long gây xôn xao với món bánh trung thu vị Tom Yum hải sản, tung ra 11 vị bánh trước thềm Trung thu 2 tháng
Kinh doanh 2023-07-18T20:58:00

Còn hơn 2 tháng nữa mới tới dịp lễ Trung thu, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đã sớm tung ra dòng bánh trung thu đón đầu thị trường.

Toàn hệ thống Phúc Long tăng gấp đôi số cửa hàng flagship sau khi về tay Masan, biên lợi nhuận vượt cả Starbucks

Toàn hệ thống Phúc Long tăng gấp đôi số cửa hàng flagship sau khi về tay Masan, biên lợi nhuận vượt cả Starbucks

Kinh doanh 2023-03-24T16:05:00

Phúc Long cũng đang xem xét đổi mới thực đơn trong nửa cuối năm và có kế hoạch xuất ngoại trong năm 2024 - 2025.

Bỏ ra hơn 270 triệu USD để thâu tóm, Masan mới thu về vỏn vẹn 38 tỷ đồng lợi nhuận từ Phúc Long

Bỏ ra hơn 270 triệu USD để thâu tóm, Masan mới thu về vỏn vẹn 38 tỷ đồng lợi nhuận từ Phúc Long

Kinh doanh 2023-03-13T21:18:00

Mặc dù đã bỏ ra hàng nghìn tỷ đồng để sở hữu tới 85% cổ phần của Phúc Long nhưng thương hiệu trà, cà phê này chỉ đem lại lợi nhuận thuần khiêm tốn 38 tỷ đồng cho Masan năm vừa qua - Thông tin từ Báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán 2022 của Tập đoàn Masan.

Masan có "vỡ mộng" sau cuộc đua trend mở ồ ạt kiosk Phúc Long: Không chỗ ngồi, menu đơn giản, khách hàng thờ ơ, biên lợi nhuận thấp?

Masan có "vỡ mộng" sau cuộc đua trend mở ồ ạt kiosk Phúc Long: Không chỗ ngồi, menu đơn giản, khách hàng thờ ơ, biên lợi nhuận thấp?

Kinh doanh 2023-02-11T08:16:00

Từ nửa cuối năm 2022, Masan đã quay lại mở các cửa hàng flagship - nơi cho biên lợi nhuận EBITDA cấp cửa hàng lên tới 26%.

Giải mã “hiện tượng” Phúc Long

Giải mã “hiện tượng” Phúc Long

Kinh doanh 2022-12-09T10:00:00

Thói quen uống trà như Phúc Long đã trở thành nét văn hóa trong đời sống của người dân, với đa dạng sản phẩm được tiêu thụ như trà đóng gói, trà trái cây, trà sữa.

CEO Masan tiết lộ lý do chi 280 triệu USD thâu tóm Phúc Long: Đó là thương hiệu nội địa mạnh, có thể mang ra thế giới!

CEO Masan tiết lộ lý do chi 280 triệu USD thâu tóm Phúc Long: Đó là thương hiệu nội địa mạnh, có thể mang ra thế giới!

Kinh doanh 2022-11-03T15:45:00

Vị CEO cũng đồng thời chia sẻ chiến lược M&A của Masan thời gian qua.

Xem tiếp
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại