Phía Cannes chính thức lên tiếng về tấm pano gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ

Quyền Chí Long |

Sau những lùm xùm về việc Lý Nhã Kỳ treo pano với khẩu hiệu "The New Voice of Viet Nam", ông Antoine - đại diện truyền thông tại Cannes đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, chủ tịch đồng thời là người sáng lập công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes - ADR Prod, ông Antoine Dray vừa có thư gửi chính thức cho các cơ quan truyền thông Việt Nam.

Nội dung của thông tin nhằm làm rõ về sự việc hình ảnh Lý Nhã Kỳ cùng dòng giới thiệu "The New Voice of Viet Nam" (Tiếng nói mới của Việt Nam) được treo cùng 3 tấm pano giới thiệu phim và quảng bá du lịch Việt Nam. Trong bức thư, đại diện ADR Prod cũng làm sáng tỏ lý do tại sao Lý Nhã Kỳ lại được mời tới Cannes.

Phía Cannes chính thức lên tiếng về tấm pano gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ rất tốt với ông trùm truyền thông Antoine Dray.

Trong thư gửi của mình, chủ tịch Antoine Dray khẳng định ông vô cùng vinh dự được đón tiếp Lý Nhã Kỳ tại Cannes. Đại diện của ADR Prod cho biết, lý do mà công ty mời Lý Nhã Kỳ tới Cannes là muốn tôn vinh và ủng hộ những cá nhân trẻ với những thành quả trong sự nghiệp cùng sự cống hiến cho xã hội. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ có mặt tại Cannes một phần vì đã có 2 năm bảo trợ cho Cinéfondation.

Chủ tịch Antoine Dray cũng cho biết, việc mời Lý Nhã Kỳ tới Cannes là quyết định của nhiều cố vấn truyền thông.

Về việc bảng hiệu của Lý Nhã Kỳ với dòng giới thiệu "The New Voice of Viet Nam" (Tiếng nói mới của Việt Nam) được treo cùng 3 tấm pano giới thiệu phim và quảng bá du lịch Việt Nam gây xôn xao thời gian qua cũng được chủ tịch Antoine Dray giải thích rõ.

Phía Cannes chính thức lên tiếng về tấm pano gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 2.

Thư của chủ tịch Antoine Dray gửi tới truyền thông Việt Nam.

Trong thư ông viết: "Về việc bảng hiệu của Lý Nhã Kỳ, nó được trưng bay hoàn toàn độc lập, không nằm chung khu vực của 3 bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam. Nếu không có bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam, thì Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện cho những cá nhân trẻ, thuộc chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà công ty chúng tôi đang muốn làm quảng bá".

Như vậy, theo đúng tinh thần mà ông Antoine Dray chia sẻ thì hình ảnh Lý Nhã Kỳ được treo với khẩu hiểu "The New Voice of Viet Nam" không liên quan gì tới 3 tấm pano theo dự kiến để quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam.

Nói một cách khác, việc Lý Nhã Kỳ được xuất hiện trên pano là cách mà công ty ADR Prod làm để tri ân và tôn vinh những đóng góp của người đẹp Việt Nam.

Antoine Dray được xem là người đàn ông quyền lực của truyền thông thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực phim ảnh, thời trang, event cao cấp. Tập đoàn ADR Prod của ông Antoine Dray hiện là công ty truyền thông, tổ chức sự kiện hàng đầu thế giới.

Tất cả các buổi ra mắt phim bom tấn Hollywood hay các tuần lễ thời trang Pháp, các buổi biểu diễn ra mắt BST mới của Hermes, Dior… đều được hình thành dưới sự điều khiển của ông.

Hồi tháng 10/2016, Lý Nhã Kỳ đã hạnh phúc chia sẻ cuộc gặp gỡ giữa mình và chủ tịch Antoine Dray. Được biết, Antoine Dray và các cố vấn truyền thông tin rằng Lý Nhã Kỳ hoàn toàn có thể thành công ở thị trường thế giới. Do đó ông mong muốn ADR Prod sẽ được là đơn vị đại diện quản lý hình ảnh của Lý Nhã Kỳ ở thị trường quốc tế.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại