P&G Việt Nam tặng 10,000 phần quà đến các shipper qua chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” hợp tác cùng sàn thương mại điện tử

Thanh Xuân |

"Một đơn hàng, vạn yêu thương" là một chương trình ý nghĩa hỗ trợ các shipper được thực hiện trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử bán sản phẩm P&G

Trong thời điểm Việt Nam đang đối mặt với đợt bùng phát thứ 4 của đại dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp tại các địa phương. Chương trình được hợp tác triển khai lần đầu tại gian hàng chính thức của P&G trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021, và các nền tảng khác trong thời gian sắp tới.

Với mong muốn lan toả và chia sẻ khó khăn với đội ngũ shipper trong giai đoạn thử thách này, P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper có tham gia giao đơn hàng sản phẩm P&G tại các cửa hàng chính thức (Official store) trên Lazada ,Shopee, Tiki 1 phần quà trị giá 280.000 đồng, bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. Chương trình dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2.8 tỷ đồng.

Ngoài quà tặng thiết thực dành cho shipper và gia đình, chương trình cũng mang ý nghĩa động viên tinh thần cho đội ngũ shipper đang nỗ lực hoạt động giúp đảm bảo việc lưu thông và cung ứng hàng hoá sản phẩm thiết yếu được thông suốt đến người dân tại nhiều tỉnh thành đang áp dụng chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội.

Bạn có thể ủng hộ chương trình bằng các mua hàng tại đây: https://bit.ly/3jirSy8

Ngay từ những ngày đầu của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, Công ty P&G Việt Nam đã là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam và các địa phương trong công tác phòng chống dịch. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, tổng giá trị ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của P&G tại Việt Nam bao gồm hiện kim và sản phẩm là hơn 15 tỷ đồng.

Ngoài ra, P&G và đội ngũ nhân viên của mình đang nỗ lực hết mình để đảm bảo các sản phẩm của mình luôn có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân, cũng tăng cường các biện pháp phòng ngừa cần thiết để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên..

Chia sẻ với truyền thông, Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam cho biết: "Kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, P&G Việt Nam đã hành động nhanh chóng và kịp thời phối hợp với các tổ chức và cơ quan chính phủ để hỗ trợ cộng đồng. 

Chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" là một trong những sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng. 

Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các Shipper, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông của những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này. 

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nền tảng thương mại điện tử Lazada đã đồng hành cùng P&G thực hiện chương trình ý nghĩa này".

Đại diện cho nền tảng TMĐT Lazada Việt Nam, ông Vũ Đức Thịnh – Tổng Giám đốc Lazada Logistics cũng nhấn mạnh về ý nghĩa thiết thực của chương trình này: "Trong giai đoạn hiện nay, ưu tiên hàng đầu của Lazada là đáp ứng nhu cầu của người dùng, hỗ trợ nhà bán hàng kinh doanh và đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cũng như sẻ chia những khó khăn của đội ngũ nhân viên giao nhận (Shipper). 

Chúng tôi rất vinh dự khi được phối hợp cùng P&G Việt Nam trong chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho các shipper. 

Chúng tôi hy vọng thông qua nền tảng Lazada, cộng đồng có thể đóng góp và tiếp tục lan tỏa tình yêu thương để tiếp thêm sức mạnh cho các shipper – những người đã hoạt động không ngừng nghỉ trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay".

P&G Việt Nam tặng 10,000 phần quà đến các shipper qua chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” hợp tác cùng sàn thương mại điện tử - Ảnh 1.

Lazada rất vinh dự khi được phối hợp cùng P&G Việt Nam trong chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho các shipper.

Thông tin về Tập đoàn Procter & Gamble

P&G phục vụ người tiêu dùng trên toàn thế giới và sở hữu một danh mục sản phẩm mạnh bậc nhất với các nhãn hàng uy tín và chất lượng hàng đầu như Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze®, Gain®, Gillette®, Lenor®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks® và Whisper®. P&G hiện đang hoạt động tại 70 quốc gia trên thế giới. Để cập nhật tin tức mới nhất và thông tin chi tiết về P&G và các nhãn hàng, vui lòng truy cập website http://www.pg.com/.

Thông tin về Lazada Group

Được thành lập vào năm 2012, Lazada Group là nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang đẩy nhanh tiến độ ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua thương mại và công nghệ. 

Với mạng lưới hậu cần và thanh toán lớn nhất trong khu vực, Lazada là một phần trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng với mục tiêu phục vụ 300 triệu người mua sắm vào năm 2030. Kể từ năm 2016, nền tảng hàng đầu Đông Nam Á Lazada là một phần của Tập đoàn Alibaba.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại