Nữ tiếp viên hàng không bị khách tát xin nghỉ 3 ngày để đỡ sốc

Thành Công (TH) |

Nữ tiếp viên hàng không bị khách tát xin nghỉ 3 ngày để đỡ sốc
Nữ tiếp viên hàng không bị khách tát xin nghỉ 3 ngày để đỡ sốc
Hình minh họa

Nữ tiếp viên hàng không tên C.T.T đã tạm xin nghỉ 3 ngày để đỡ sốc và lấy lại tinh thần.

Tờ Người lao động hôm nay dẫn lời lãnh đạo Đoàn Tiếp viên Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, nữ tiếp viên hàng không tên C.T.T (người bị nam hành khách M.T.B, sinh năm 1970, trú tại quận Thủ Đức, TP HCM tát sưng tấy má) đã tạm xin nghỉ 3 ngày để đỡ sốc và lấy lại tinh thần.

"Lãnh đạo Đoàn Tiếp viên cho biết đây là một trong những vụ việc nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, gây ảnh hưởng đến tinh thần của tiếp viên khi làm nhiệm vụ", nguồn trên viết.

Trong một diễn biến khác, báo giới trong nước dẫn lời ông Lại Xuân Thanh - Cục trưởng Cục Hàng không cho hay, vì xác định đây là sự việc nghiêm trọng nên Cục đã yêu cầu các cơ quan liên quan báo cáo sự việc để xem xét cẩn trọng nhất.

Theo đó, việc nam hành khách M.T,.B có bị cấm bay hay không còn phụ thuộc vào mức độ vi phạm của người này sau khi làm việc với các bên liên quan.

Trước đó, sự việc xảy ra hôm 13/8, trên chuyến bay VN255 từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Khi ông B không tìm thấy điện thoại iPhone 6 Plus của mình trên bàn ăn đã tát vào má trái nữ tiếp viên C.T.T làm người này "sưng tấy má", phải nhờ đồng nghiệp chườm đá.

"Khi máy bay vừa hạ cánh thì vị khách gọi lại bảo mất điện thoại, trước đó để trên bàn ăn. Lúc xếp bàn ăn của khách để máy bay hạ cánh, tôi không thấy điện thoại. Tôi cùng tiếp viên trưởng lật đệm ghế ra tìm nhưng khách nói không cần tìm nữa, rồi bất ngờ tát mạnh vào má trái của tôi", nữ tiếp viên C.T.T nói trong bản tường trình của mình.

Còn ông B quả quyết khi không thấy điện thoại, ông đã gọi rất nhiều lần thì 3 cuộc đầu thấy đổ chuông, 2 cuộc sau thì không thấy.

Sau đó, khi ông tiếp tục gọi mấy cuộc nữa thì lại nghe tiếng chuông điện thoại.

Trả lời trên một tờ báo, ông B thừa nhận hành vi tát nữ tiếp viên của mình là sai và đã nộp phạt 15 triệu đồng, tuy nhiên, ông này phân vân rằng, khi ông tát nữ tiếp viên thì mới thấy được điện thoại (?!).

(Tổng hợp)

theo Trí Thức Trẻ

Đọc thêm về:

    Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email thoisu@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2019 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980