*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
Nikkei Asia
Người dân tại thành phố này bị giới hạn thời gian sử dụng điện thoại thông minh chỉ 2 giờ/ngày
Công nghệ 2025-09-23T18:38:00Động thái xuất phát từ nỗi lo ngại ngày càng lớn về tình trạng nghiện điện thoại, đặc biệt trong giới trẻ, mà chính quyền địa phương cho rằng đang góp phần làm gia tăng hiện tượng học sinh bỏ học và rối loạn nhịp sinh hoạt.
Đằng sau việc quét QR ZaloPay ở nước ngoài, có "đế chế" Trung Quốc được định giá vượt 300 tỷ USD
Kinh doanh 2025-09-22T06:00:00Người dùng của ví điện tử này đã có thể quét QR thanh toán tại một loạt quốc gia.
Chưa từng có: Apple tất tay chi 600 tỷ USD đặt cược sản xuất tại Mỹ, 20.000 nhân tài sẽ được chiêu mộ suốt 4 năm
Kinh doanh 2025-08-07T14:24:00Khoản đầu tư 600 tỷ USD sẽ được Apple thực hiện trong 4 năm, thông qua quan hệ đối tác với các nhà cung cấp chủ chốt.
Phát hiện loại cây quý hiếm mọc ở đâu ‘kho báu’ ở đó, láng giềng Việt Nam trúng đậm thứ cả thế giới săn lùng, mở ra kỷ nguyên khai thác mới
Kinh doanh 2025-06-21T06:42:00Loại cây quý hiếm này được ví như “kho báu trời cho” vì có thể mang lại kim loại cả thế giới cần mà không cần đào bới tốn kém.
Việt Nam có thêm hãng bay mới 100 triệu USD, báo ngoại bật mí số liệu quan trọng
Kinh doanh 2025-05-23T07:10:00Mới đây, một hãng bay mới đã được phê duyệt.
Khó cạnh tranh ‘trực diện’ với Trung Quốc, Mỹ,... Nhật Bản tập trung phát triển thị trường ngách nhưng cực quan trọng, dự kiến tạo ra đột phá cho thị trường xe điện toàn cầu
Kinh doanh 2023-10-11T08:27:00Nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đang tập trung phát triển một ‘ngách’ quan trọng để củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực xe điện vốn cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
Sau 3 làn sóng đón "đại gia" Honda, Samsung, Aeon, Việt Nam sắp chứng kiến đợt bùng nổ đầu tư nước ngoài lần thứ tư, đặc biệt từ Mỹ
"Việt Nam có thể đang đón nhận một đợt bùng nổ đầu tư nước ngoài mới" - Nikkei Asia nhận định trong bài viết mới đây.
Nikkei Asia: Panasonic sẽ ngừng sản xuất TV tại Việt Nam?
Kinh doanh 2021-05-01T18:15:00Panasonic đang muốn cắt giảm chi phí trong lĩnh vực sản xuất TV - nơi mà dấu ấn thương hiệu của họ đã trở nên mờ nhạt.

