Những thương hiệu nào góp mặt trong kịch bản của Táo Quân 2017?

Q.H |

Xuất hiện một cách rất lộ liễu trong những câu thoại của Bắc Đẩu, Táo King Kong hay cơ trưởng thay vì chạy slogan như mọi năm, Táo Quân 2017 được xem là chương trình quảng cáo tổng hơp đạt tỷ suất người xem tốt nhất trong đêm 30 Tết.

Thay vì chuẩn bị nhiều đoạn quảng cáo giữa chương trình như mọi năm, năm nay, người dân cả nước gần như được xem trọn vẹn hơn 2 tiếng chương trình Táo Quân 2017 mà ít bị ngắt nhịp. Những đoạn quảng cáo chỉ chạy tên mọọt chương trình thương hiệu, thay vì kéo dài như trước đây.

Thực tế, điều đó có được là nhờ những câu thoại PR cài cắm khá lộ liễu trong kịch bản, biến chương trình ý nghĩa ngày cuối năm trở thành quảng cáo tổng hợp đạt tỷ suất người xem tốt nhất trong đêm 30 Tết.

Những thương hiệu được điểm tên trong Táo Quân 2017 bao gồm:

Jetstar Pacific xuất hiện sớm nhất, qua câu thoại của cơ trưởng phi thuyền đưa các Táo đến thiên đình. Hãng bay đã cài cắm cả slogan "Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay" lẫn chương trình bán vé 11.000 đồng vào 23h đêm 30 Tết. Ngay sau lời giới thiệu của cơ trường, VTV đã cắt đoạn quảng cáo của Jetstar vào khung hình.

Zalo được xuất hiện qua câu thoại của Táo King Kong, khi vị này liên tục nhắc thư ký dưới hạ giới gửi ngay bản thảo tấu chương lên thiên đình qua ứng dụng OTT. Ngoài câu thoại này, nhân vật của nghệ sĩ Quang Thắng không quên khen ngợi một cách rất PR cho ứng dụng trên là "chuyển tin rất nhanh".

Mán selfie đình đàm của 6 nhân vật trung tâm trong Táo Quân 2017 vừa đạt được hiệu quả về nội dung, vừa đáp ứng yêu cầu về một chương trình PR bài bản. Phỏng theo xu hướng selfie đóng băng từng "làm mưa làm gió" dưới hạ giới năm 2017, các Táo và Nam Tào, Bắc Đẩu đã không quên selfie vài kiểu ảnh thông qua chiếc điện thoại Oppo.

Thậm chí, Oppo còn xuất hiện liên tiếp trong 2 phân cảnh khác nhau của Táo Quân 2017. Trong phân đoạn Bắc Đẩu gửi gắm người nhà cho Táo King Kong, nhân vật của Quang Thắng còn đọc toàn bộ slogan đã khá quen của thương hiệu này "Chuyên gia selfie Oppo - Selfie sum vầy, lưu đầy hình xuân".

Boganic là cái tên được xuất hiện dày nhất trong chương trình năm nay. Ngoài cây "hái hoa dân chủ" trưng biểu tượng của nhãn hàng này, toàn bộ tên của sản phẩm "Thuốc bổ gan Boganic" cũng được treo ngay tại vị trí của Ngọc Hoàng.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại